Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Tuổi trẻ Hương Khê: Tưng bừng các hoạt động hưởng ứng Ngày hội thanh niên

Đại hội Hội LHTN

Mỗi dịp tháng 3 về, biết bao thế hệ những người làm công tác Đoàn lại náo nức với các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống. Hòa chung với không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước và đặc biệt là hưởng ứng ngày hội thanh niên, Huyện đoàn Hương Khê đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Liên hoan văn nghệ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
            Tối ngày 22/3, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức chương trình Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Về tham dự và chúc mừng có đồng chí Trần Văn Kỳ – Phó trưởng ban Thường trực Ban dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; các đồng chí là đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện; đại diện Ban giám hiệu, các trường THPT, TTGDTX; đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, Ban Thường vụ đoàn các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc. Liên hoan cũng thu hút sự quan tâm theo dõi của các đài truyền thanh, truyền hình tỉnh, huyện và đông đảo nhân dân. Biểu diễn tại Liên hoan là 17 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, có ý nghĩa của các cơ sở Đoàn trong toàn huyện.

         Trước và sau đó, Ban thường vụ Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở tổ chức các hoạt động hưởng ứng tại đơn vị mình, như: các hoạt động giao lưu bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ  tại Hương Trạch, Hương Vĩnh, Thị trấn, Hương Liên,…; tổ chức ngày hội tư vấn việc làm tại Phúc Trạch, ra quân dọn vệ sinh môi trường tại Hương Xuân, Hương Đô; Ra mắt “Đường điện thanh niên thắp sáng làng quê” tại Hà Linh; Tổ chức lớp bồi dưỡng và kết nạp đoàn tại Phúc Đồng, Phương Mỹ, Phương Điền; Tổ chức Đại hội Hội LHTN xã Hòa Hải,… Các hoạt động trên đều có sự tham dự của các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí trong đoàn công tác 253 của huyện và đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn.
Ngày hội thanh niên tại Hương Khê thực sự là ngày hội của tuổi trẻ với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực gắn với kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.

Huyện đoàn Hương Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP