Giải trí

Tùng Dương thừa nhận thông tin cát-xê 70 triệu/show

"Nếu tự chấm điểm mình thì khó nhỉ! Ai cũng muốn thang điểm 10 nhưng như thế thì không khách quan cho lắm…", Tùng Dương nói.

Tại buổi GLTT với Báo Giáo dục Việt Nam ngày 8/1, một người bạn của Tùng Dương đã hỏi anh tự chấm mấy điểm khi hát nhạc trẻ, nhạc xưa và dân gian đương đại? Nếu phải nói đến hai giọng ca hàng đầu đã thể hiện bài Chiếc khăn piêu trước anh là Kiều Hưng và Trọng Tấn, anh sẽ nói gì? Nghe một người bạn trong giới showbiz nói rằng: cát xê của Tùng Dương bây giờ là 70.000.000đ/show, điều này đúng hay sai?
Trước câu hỏi thú vị, Tùng Dương cười to và đưa ra ý kiến: Nếu tự chấm điểm mình thì khó nhỉ! Ai cũng muốn thang điểm 10 nhưng như thế thì không khách quan cho lắm. Dương nghĩ mình luôn cố gắng để làm tốt những tác phẩm của các thể loại. Mỗi lần hát là 1 lần sống với tác phẩm.

Chú Kiều Hưng và Trọng Tấn đều là những nghệ sĩ gạo cội của dòng nhạc đỏ. Họ đã rất thành công và đã có khán giả của riêng họ. Khi Dương nghe chú Kiều Hưng hát Dương cũng rất xúc động, có điều gì đó thôi thúc Dương phải hát Chiếc khăn piêu vì Dương cũng rất yêu giọng hát của chú, anh Trọng Tấn cũng vậy. Nhưng ở Dương sẽ luôn là cách xử lý tác phẩm khác với những đàn anh đi trước.Liên quan tới vấn đề cát-xê 70 triệu/show, Tùng Dương úp mở: “Cát xê của Dương cũng có thể là như bạn nói đấy, nhưng chỉ ở những show diễn event lớn. Còn hát cho sinh viên hay từ thiện thì Dương tự nguyện không nhận cát xê đâu”.
Một bạn đọc khác hỏi Tùng Dương, nếu chỉ được chọn 2 nữ ca sĩ để song ca, sẽ chọn ai, nam ca sĩ không ngần ngại cho biêt, muốn song ca với Whitney Houston và Bjork. “Nhưng chỉ là mơ thôi”, anh nhấn mạnh.Theo lời Tùng Dương, đó là 2 thần tượng mà anh chịu ảnh hưởng nhiều từ họ. “Nhưng có 1 người nghệ sĩ là thần tượng mà Dương đã được đứng chung sân khấu đó là nghệ sĩ guitar Nguyên Lê. Anh chính là người hòa âm cho ca khúc Chiếc khăn piêu. Giải thưởng này Dương nghĩ đó là công lao rất lớn của anh. Dương luôn coi anh như 1 người bạn tri giao trong âm nhạc”, Tùng Dương cho biết thêm.

GDVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP