Xe

Tưng bừng khuyến mãi chăm sóc xe tại xưởng dịch vụ chuẩn châu Âu Volkswagen Dũng Lạc

Volkswagen Dũng Lạc được biết đến là đại lý chuyên phân phối những dòng xe Volkswagen nhập khẩu chính hãng. Sau thời gian xây dựng hệ thống showroom, xưởng dịch vụ, đầu tư trang thiết bị cực kỳ quy mô và hiện đại theo quy chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu.

Hiện tại, xưởng dịch vụ Volkswagen Dũng Lạc đã đáp ứng những yêu cầu như: bảo dưỡng, thay nhớt và sữa chữa chung những yêu cầu khắt khe hơn về đại tu, cũng như công đoạn đồng sơn cho xe.

Toạ lạc tại số 52 Nguyễn Trãi TP. Vinh, Nghệ An, đến với Volkswagen Dũng Lạc, Quý khách sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc xe tận tình. Chúng tôi luôn quan niệm rằng chiếc xe là người bạn đồng hành. Do đó, chiếc xe phải tốt thì mới phục vụ được Quý khách trên những cung đường. Đó là lý do xưởng dịch vụ của chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện.

Tại xưởng dịch vụ Dũng Lạc có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhất. Đặc biệt là diên tích sàn lên đến hơn 4000 m2, 3 phòng sơn tại tầng 3 đạt tiêu chuẩn quốc tế, công suất phục vụ lên tới 8 xe cùng lúc.

Khi đến với xưởng dịch vụ Dũng Lạc, Quý khách sẽ bất ngờ vì sự chuyên nghiệp. Quy trình nhận xe và xem xét những lỗi, hư hỏng được thực hiện bởi những cố vấn dịch vụ có kinh nghiệm. Sau đó sẽ được xem xét và chuyển qua bộ phận kỹ thuật. Cuối cùng là khâu sửa chữa và hoàn thành những hư hỏng.

Tại xưởng dịch vụ của chúng tôi, những công đoạn sửa chữa luôn được giám sát chặt chẽ. Sau khi khách hàng nhận lại xe sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng liện hệ để ghi nhận ý kiến cũng như là những phản hồi từ Quý khách.

Volkswagen Dũng Lạc hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Chỉ khi khách hàng thật sự hài lòng với chất lượng dịch vụ thì đó mới là thành công của xưởng dịch vụ Volkswagen Dũng Lạc.

Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của xưởng dịch vụ Volkswagen Dũng Lạc. Chúng tôi nhận sữa chữa và bảo dưỡng những dòng xe nhập khẩu từ Châu Âu, xe Nhật, xe Hàn Quốc...,không chỉ riêng xe Volkswagen.

Với đội ngũ cán bộ kỹ sư và kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị xưởng dịch vụ hiện đại và hệ thống cung cấp phụ tùng chính hãng… luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đồng thời, để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của Volkswagen Việt Nam, cán bộ nhân viên, các kỹ thuật viên được đào tạo thường xuyên và đạt chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn định kỳ bởi các chuyên gia Volkswagen Việt Nam, phù hợp với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của hãng.


Ngoài ra, Volkswagen Dũng Lạc còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng và sau sửa chữa, luôn nỗ lực để phát triển hơn nữa chất lượng của hệ thống, cũng như không ngừng nâng cấp trang thiết bị để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Xưởng sửa chữa dịch vụ Volkswagen Dũng Lạc cam kết với quý khách hàng:

• Luôn lắng nghe cẩn thận và thấu hiểu mong muốn của khách hàng

• Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, rõ ràng và thân thiện

• Sắp xếp lịch hẹn thuận tiện cho khách hàng

• Quan tâm khi khách hàng đến với tác phong chuyên nghiệp và thân thiện

• Luôn cung cấp cho khách hàng thời gian và chi phí ước tính

• Thỏa thuận với khách hàng trước khi tiến hành công việc làm thêm

• Giải thích đầy đủ các hạng mục đã sữa chữa và chi phí

• Giao xe cho khách hàng đúng hẹn trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ

• Liên lạc với khách hàng sau dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng

Tri ân khách hàng nhân dịp showroom VW Dũng Lạc - Dịch vụ xe châu Âu đưa vào hoạt động trụ sở mới đạt chuẩn 4S toàn cầu của Đức

Volkswagen Dũng Lạc xin tặng miễn phí thay nước rửa kính cho tất cả khách hàng và khuyến mại giảm giá 10% chi phí chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa xe như sau:

- Giảm 10% giá phụ tùng sửa chữa, bảo dưỡng

- Giảm 10% chi phí nhân công bảo dưỡng

- Miễn phí 100% kiểm tra xe định kỳ

- Miễn phí 100% kiểm tra xe tổng quát bằng phần mềm và thiết bị đọc chính hãng, đặc biệt là các dòng xe châu âu

- Cùng nhiều phần quà tặng ý nghĩa cho tất cả KH đến chăm sóc xe

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng đến trực tiếp gara chúng tôi hoặc đăng ký trước tại đây hoặc những khách hàng nhận được thông báo riêng hay nhận voucher khuyến mại trực tiếp.

Thời gian khuyến mại từ 25/8 - 25/9/2019

Đặt hẹn chăm sóc xe hoặc cần tư vấn, cứu hộ xe vui lòng liên hệ:

Hotline: 091 6205766

Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi - TP. Vinh - NA

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP