Xe

Tưng bừng đón xuân nhận khuyến mãi khủng khi mua Volkswagen Jetta

Để tri ân khách hàng thời gian qua luôn đồng hành và ủng hộ, Vokswagen Dũng Lạc đã áp dụng chương trình khuyễn mãi đặc biệt cho tất các khách hàng khi mua xe từ ngày 15/01/2018 đến hết ngày 28/02/2018.

Cụ thể, từ ngày 15/01/2018 đến ngày 28/02/2018, khách hàng mua xe Jetta tại showroom 4S Volkswagen Dũng Lạc (địa chỉ số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An) sẽ được nhận gói quà tặng lớn gồm: 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng và 50% lệ phí trước bạ, thủ tục đăng ký đăng kiểm với bộ phụ kiện theo xe. Chương trình khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 28/02/2018 và không phải hãng xe nào cũng có.

Được biết, Jetta là một trong những dòng xe bán chạy nhất trong đại Gia đình Vokswagen và Jetta chính là đứa con nổi bật nhất trong phân khúc Sedan cỡ nhỏ với chất lượng cực cao hoạt động tốt, nội thất sang trọng nhiều tính năng an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

Jetta sở hữu cụm đèn pha thể thao hiện đại

Xe Volkswagen Jetta là sự kết hợp hoàn hảo của tố chất một chiếc xe Sedan thượng hạng và đặc trưng của dòng xe “Compact” mạnh mẽ. Nếu bạn đang thực hiện kế hoạch cho các vấn đề thiết yếu về một không gian sống phong phú và sung túc.

Hãy thử cảm nhận sự rộng rãi từ Jetta. Không chỉ thú vị ngồi sau tay lái mà Jetta còn mang lại một không gian thoái mái ngay cả khi bạn ngồi từ hàng ghế sau.

Nội thất bên trong xe

Bạn thực sự dễ dàng bị lôi cuốn bởi Volkswagen Jetta sở hữu vóc dáng thể thao, cùng các đường gân cá tính cân xứng từ hai bên, lưới tản nhiệt rộng theo phương ngang kết hợp Logo VW nổi bật từ phía trước, với một cách thiết kế hiện đại mà bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được.

Jetta được trang bị động cơ 1.4TSI tăng áp, công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 5.000 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại 1.500 – 3.500 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG giúp xe tăng tốc nhanh mạnh mẽ, đầy phấn khích và tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6.2lit/100km(kết hợp), xe đạt tốc độ tối đa 220 km/h.

Động cơ Turbo tăng áp TSI

Khung xe liền khối với thép chịu lực cao

Đặc biệt, khung gầm xe Jetta được thiết kế liền khối với thép chịu lực giúp tăng độ bền vững của thân xe với các thông số an toàn như:

• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên 4 đĩa

• Hệ thống cân bằng điện tử ESP khi vào cua

• Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR

• Hệ thống khóa vi sai điện tử EDL

• Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC

• Hệ thống phanh khẩn cấp BA

• Hệ thống phân phối lực phanh điệntử EBD

• Trang bị 6 túi khí bảo vệ an toàn (túi khí trước, rèm và bên hông), túi khí hành khách phía trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt.

• Hệ thống lái trợ lực điện lực, cảm biến theo tốc độ EPS

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu một chiếc Jetta sang chảnh để được nhận khuyến mãi khủng.

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại : 0915198070 - 0913273780

Email : [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP