Pháp luật

Tức giận vì bị xua đuổi, tưới xăng, châm lửa đốt cả 3 mẹ con "vợ hờ"

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, bà Thanh không cho Dũng về phòng trọ. Tức giận, sáng nay (20/8), gã "chồng hờ" mang can xăng tưới lên 3 mẹ con người phụ nữ rồi châm lửa thiêu sống khiến các nạn nhân bị bỏng nặng.

Nghi can Nguyễn Quang Dũng. (Ảnh: báo Đồng Nai)

Ngày 20/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, xã Tam Phước, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi "Giết người".

3 nạn nhân bị Dũng tưới xăng, đốt cháy gây bỏng nặng là bà Thanh (37 tuổi, tên đã thay đổi) và 2 con gái riêng của người phụ nữ này (12 tuổi và 14 tuổi).

3 tháng trước đây, đối tượng Dũng và bà Thanh có quan hệ tình cảm và về “góp gạo thổi cơm chung” tại một phòng trọ ở ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, TP Biên Hòa. 2 con gái của người phụ nữ này cũng sống cùng tại đây.

Thời gian gần đây, cả 2 xảy ra mâu thuẫn nên bà Thanh đã đuổi Dũng ra khỏi phòng trọ. Nhiều lần quay về nơi cả 2 từng sinh sống, Dũng và người phụ nữ này tiếp tục cãi nhau.

Đến sáng nay, Dũng mang can xăng tới phòng trọ của bà Thanh. Khi vào được bên trong phòng trọ, Dũng dùng can xăng tưới vào bà Thanh cùng 2 người con riêng của bà này. Khi các nạn nhân chưa kịp phản ứng, gã đàn ông châm lửa đốt khiến 3 mẹ con bà Thanh bị bỏng nặng. Bản thân Dũng cũng bị bỏng, nhiều vết thương trên người.

Ngay sau khi vụ việc được người dân trình báo, Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ Dũng và bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh xử lý.

Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Phòng trọ của nạn nhân nhiều vị trí bị cháy.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP