Giải trí

Tuấn Hưng bị vợ bắt quả tang có tin nhắn của cô gái khác

Tuấn Hưng đã có những câu trả lời bất ngờ liên quan đến vợ. Anh lần đầu tiên thú nhận từng bị vợ bắt quả tang điện thoại có tin nhắn của cô gái khác.

Video:

Làng nhạc Việt Nam đã chứng kiến nhiều sự thăng trầm đổi thay. Những gương mặt trẻ với phong cách âm nhạc hoàn toàn mới xuất hiện. Các thế hệ khán giả cũng đã khác trước. Nhưng Tuấn Hưng là một trường hợp đặc biệt. Giữa tất cả những vật đổi sao dời đó, anh vẫn đứng vững, vẫn có những bài hát hit và liên tiếp tạo được những cột mốc vàng trong sự nghiệp.

Tuấn Hưng nhận hoa từ Tổng thư ký tòa soạn Ngân Phương.

Ca sĩ Tuấn Hưng có mặt tại báo VietNamNet và hát bài hit “Nắm lấy tay anh”.

Khán giả có thể cho rằng Tuấn hưng nóng tính, vướng thị phi vì những phát ngôn gây bão, nhưng tìm hiểu thêm chút nữa, sẽ thấy Tuấn Hưng là người đàn ông mạnh mẽ, dứt khoát, thẳng thắn hiếm có. Nhiều người nói Tuấn Hưng là nghệ sĩ đào hoa nhất làng giải trí, nhưng những ngày tháng đó đã khép lại, thay bằng hình ảnh một Tuấn Hưng hết lòng vì vợ con, gia đình.

Tuấn Hưng và nhà báo Hà Sơn.

Dù ở sân khấu nào, Tuấn Hưng cũng luôn hát hết mình.

Sau khi kết hôn, chàng lãng tử ngày nào trở thành người đàn ông biết quan tâm đến gia đình, dành nhiều thời gian hơn cho vợ con, bù đắp cho những người thân yêu sau quãng thời gian bận rộn với công việc. Một Tuấn Hưng đào hoa, gai góc ngày nào, giờ trưởng thành, chín chắn hơn trong vai trò trụ cột gia đình.

Tuấn Hưng hào hứng trả lời các câu hỏi của độc giả.

Không rùm beng, ầm ĩ, nhưng Tuấn Hưng là một trong những nghệ sĩ tích cực nhất trong các hoạt động từ thiện. Không màu mè, hoa mỹ, anh thẳng thẳn chia sẻ: “Những công việc từ thiện tôi làm trước tiên là bản thân tôi thấy vui. Ngoài ra, qua mỗi đợt từ thiện, tôi cảm nhận rõ nhất niềm hạnh phúc khi biết được giá trị của sự chia sẻ”.

Tuấn Hưng cũng có ít nhiều mối duyên với nghệ thuật thứ 7, từng góp mặt trong các bộ phim như Cho một tình yêu, những nụ hôn rực rỡ… Ngoài ra, khi không đứng trên sấu, anh dành nhiều thời gian cho bóng đá – môn thể thao ưa thích.

Sơn Hà – Như Quỳnh
Quay phim: Xuân Quý – Đức Yên – Bạt Tuấn
Hậu Kỳ: Đức Yên – Xuân Hoàng
Ảnh: Lê Anh Dũng

Theo Vietnamnet

  Từ khóa: hotface , Sao Việt , Tuấn Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP