Kinh tế

Tự ý show "hàng", cô gái gây “náo loạn” Vietnam Motor Show 2019 là ai?

Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2019) đang diễn tại SECC quận 7, TP.HCM, là sự kiện lớn nhất của ngành ô tô Việt Nam, nơi quy tụ các thương hiệu xe hàng đầu. VMS 2019 càng nóng hơn bởi sự xuất hiện một cách có chủ đích của cô người mẫu lạ

V.H.N.P "tự ý" chụp ảnh tại gian trưng bày của Vinfast. Ảnh: FBVN.

Trên mạng xã hội tối 24/10 lan truyền chóng mặt hình ảnh một cô người mẫu không mấy tên tuổi ăn mặc hớ hênh, tạo dáng phản cảm bên cạnh những chiếc xe hơi đắt tiền của các hãng xe tham dự triển lãm.

Nhiều người ngỡ ngàng trước việc một hãng xe hơi của Việt Nam thuê cô người mẫu này làm PG để gây sự chú ý. Tuy nhiên, trao đổi với PV Infonet, đại diện truyền thông của hãng này cho biết, V.H.N.P lợi dụng việc nhân viên bảo vệ không để ý nên đã “tự nhảy vào chụp ảnh” khoe thân.

Cô còn tạo dáng bên gian hàng của Jaguar.

Theo tìm hiểu, V.H.N.P hành nghề “người mẫu” nhưng không mấy ai biết đến trong làng người mẫu chuyên nghiệp. Cô gái này sinh năm 1995 tại An Giang, hiện sinh sống tại TP.HCM, có “nghệ danh” Pong Kyubi.

Sau khi “thỏa mãn” với màn đánh đu ở các gian hàng tại VMS 2019, V.H.N.P đăng tải clip trên trang facebook cá nhân, nơi có 176 nghìn người theo dõi, kèm dòng trạng thái “Hihi, hôm nay Pong xuất hiện xíu mà tạo phốt quá!”. Video này nhận được hàng nghìn bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ ngay trong đêm 24/10.

Ảnh chụp màn hình video trên facebook của cô gái.

Hình ảnh từ clip và những hình ảnh do cộng đồng mạng chia sẻ cho thấy V.H.N.P cố tình không mặc áo lót, "phô" gần hết phần ngực. Trong chiếc váy ngắn cũn cỡn, cô thậm chí còn giơ cao chân cho mọi người chụp hình.

Nghi vấn cố tình tạo scandal để được nổi tiếng của cô gái này càng có cơ sở khi stylist của cô lên tiếng: “Hôm nay 1 stylist, 1 model và 1 nhiếp ảnh đi coi triển lãm Vietnam Motorshow. 3 anh em đã cẩn thận kiểm tra airbag (túi khí – ý nói phần bơm silicon trên cơ thể cô gái - PV) kỹ càng trước khi chụp hình. Ai ngờ sự cố kỹ thuật tạo phốt dậy sóng cộng đồng mạng. Mong mọi người thông cảm, sự cố ngoài ý muốn vì túi khí quá chuẩn. Chúng ta có thể ngưng nói về sự cố mà bàn về nail không nhỉ?”.

Được biết, cô người mẫu này từng tốt nghiệp trường Trung cấp Y dược và từng đóng phim nhưng không để lại ấn tượng gì cho khán giả. V.H.N.P với số đo ba vòng 86 - 60 - 94 cũng thường chụp ảnh mẫu với phong cách hở hang một cách quá lố.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP