Xem bói, Tử vi

Tử vi thứ 3 ngày 27/12/2016

Xem tử vi thứ ba ngày 27/12/2016 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Ma Kết, Sư Tử, Nhân Mã, Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Song Tử, Song Ngư.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Không ai có thể giúp Kim Ngưu nếu như bạn không chia sẻ những vấn đề đang xảy ra với mình. Việc giãi bày tâm sự với mọi người không thể hiện rằng bạn là người yếu đuối mà ngược lại, họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để vượt qua những khó khăn. Đôi vai của Kim Ngưu không đủ sức để mang hết gánh nặng này đâu, hơn nữa xung quanh bạn có quá nhiều người tốt có thể giúp được bạn.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ý kiến trái ngược có thể gây lúng túng cho Cự Giải trong ngày hôm nay. Bạn cần phải bình tĩnh để tìm ra giái pháp thích hợp. Nếu không thể tự mình giải quyết, bạn cần nhanh chóng tìm đến sự hỗ trợ của những người có kinh nghiệm hơn. Tình hình tài chính của bạn lúc này không được sáng sủa cho lắm, cộng thêm tình huống khó khăn trên, bạn đừng dại vung bất cứ khoản tiền nào trong ngày hôm nay nhé!

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Sư Tử chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho những chuyến đi xa. Bạn cũng đừng nên hứa những điều mà bạn không chắc mình sẽ thực hiện được. Nhiều khi, cứ im lặng, ngồi một chỗ và chờ đợi lại là một giải pháp khôn ngoan đấy. Xử Nữ cũng nên lựa chọn công việc nào phù hợp với khả năng của mình một chút, đừng quá tham lam.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một tin “bom tấn” đang lan truyền trong tập thể và Bọ Cạp không thể bỏ qua. Bạn chỉ nên biết vậy chứ đừng tham gia “comment” làm gì. Trước mắt xem tình hình dư luận ra sao để biết xu hướng mọi người sẽ giải quyết theo cách nào đã nhé!

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay, Nhân Mã không cần thiết phải cắt liên lạc với mọi người. Nếu bạn sống bằng cách trốn tránh thì chắc chắn mọi việc sẽ trở nên tồi tệ hơn. Dù rằng bạn có cảm thấy bị stress với những điều mà mọi người nói và cũng là những điều mà bạn không muốn nghe thì vẫn cần phải ngẩng cao đầu đối diện với tất cả. Hãy tìm ra cách giải quyết và hướng đi mới cho bản thân mình. Đừng bi quan, tất cả mọi chuyện sẽ sớm êm xuôi và một con đường màu hồng sẽ mau chóng mở ra trước mắt bạn.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. Ngày hôm nay, Ma Kết sẽ gặp may nếu ngày hôm qua bạn đã ra đưa ra những quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc. Còn nếu lo lắng, hãy lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ xác định rõ những gì đem đến lợi nhuận cho mình.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dạo này Bảo Bình trí nhớ giảm sút phết. Khổ thân! Chưa già mà đã lẩm cẩm quá cơ. Bạn cần ghi gấp kế hoạch trong ngày vào di động để nhắc việc. Nếu hôm nay hứa hẹn với ai điều gì thì làm ngay nhé. Đừng để họ phải gọi điện giục giã thì không hay đâu.

Tử vi ngày 27/12/2016 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng bao giờ hứa hẹn điều gì nếu như bạn không chắc rằng mình có thể thực hiện được nó. Không nên để người khác có ấn tượng xấu rằng bạn là người không chắc chắn và nói không giữ lời.

PNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP