Xem bói, Tử vi

Tử vi mới nhất thứ sáu ngày 6/1/2017

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 6/1/2017 của 12 con giáp tuổi Dậu, Ngọ, Dần, Mão, Sửu, Tý, Thìn, Thân, Tỵ, Tuất, Mùi, tuổi Hợi.

Tuổi Tý thứ sáu ngày 6/1/2017

Ngày hôm nay, công việc của tuổi Tý diễn ra như thường lệ, nhưng vì vướng phải vận tiểu nhân quấy phá nên tình cảm bạn bè, đồng nghiệp dễ bị rạn nứt. Tuổi Tý làm gì cũng nên cẩn trọng, giữ ý tứ, đừng để lộ điểm yếu khiến kẻ xấu có cơ hội bắt bẻ, soi mói.

Ngày Tý Thủy tương khắc Tỵ Hỏa nên các mối quan hệ trong gia đình cũng tiềm tàng mâu thuẫn. Vợ chồng khắc khẩu, to tiếng với nhau, đôi lứa giận hờn, tranh cãi không ai chịu nhún nhường. Khi mất bình tĩnh, sự nóng giận càng che mờ lý trí, khiến mệnh chủ dễ hành động xuẩn ngốc, đến khi nguôi giận lại cảm thấy cắn rứt lương tâm.

Tuổi Sửu thứ sáu ngày 6/1/2017

Tử vi ngày hôm nay của người tuổi Sửu có phần tươi sáng hơn nhờ Tỵ Sửu bán hợp. Điểm sáng rõ nhất là vận trình tài lộc hanh thông, đầu tư làm gì cũng có thu hoạch. Công việc tiến hành trôi chảy, bản mệnh có nhiều cơ hội để khẳng định khả năng bản thân, tự do sáng tạo và đạt được thành tích cao nhờ những ý tưởng độc đáo và mới lạ của mình.

Có vẻ như nếu tuổi Sửu cứ tiếp tục kiên định theo đuổi mục tiêu, linh hoạt và thiết thực trong các cách xử lý tình huống thì chắc chắn sẽ thu về nhiều cơ hội để nâng cao sự nghiệp cho mình. Ngoài ra, ngày ngũ hành tương sinh mang tới nhiều sự mới mẻ, tươi vui trong tình yêu cho người tuổi Sửu. Các mối quan hệ với người thân trong gia đình cũng vô cùng tốt đẹp, tất cả đều vui vẻ, phấn chấn, trong nhà rộn ràng tiếng cười.

Tuổi Dần thứ sáu ngày 6/1/2017

Tử vi ngày hôm nay của người tuổi Dần vì nhị xung với địa chi của ngày nên gặp bất lợi về đường quan lộc. Những người có chức vụ hoặc quyền lực trong tay thì càng cần thận trọng. Nếu có ý định tranh cử lên một vị trí cao hơn thì sẽ vấp phải không ít trở ngại, nên bước chậm và chắc chắn hơn thì sẽ hạn chế được rủi ro xảy ra.

Hôm nay, người tuổi Dần sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối, thị phi, mà nguyên nhân là do có kẻ đố kỵ gây ra. Không ai có thể biết trước được miệng lưỡi thiên hạ, quan trọng là bạn nghĩ như thế nào thôi. Suy nghĩ lạc quan, thông thoáng hơn, bạn sẽ tìm được cách giải quyết phù hợp, trái lại nếu thấy áp lực mà suy nghĩ tiêu cực thì khó mà thành công được.

Tử vi mới nhất thứ sáu ngày 6/1/2017 của 12 con giáp

Tuổi Mão thứ sáu ngày 6/1/2017

Người tuổi Mão sẽ trải qua một ngày với tâm trạng rối bời, cảm giác ngột ngạt, bí bách, uể oải vô cùng. Tinh thần không thông thoáng, nên bạn cảm thấy mình đang đánh mất phương hướng trong công việc, sự nghiệp. Dù chẳng có một nguyên nhân cụ thể nào hết, nhưng cũng vì cuộc sống ngày càng tẻ nhạt nên tuổi Mão nảy sinh ra những suy nghĩ thiếu lạc quan.

Để giảm bớt căng thẳng, bạn nên chia sẻ với những người bạn của mình, hãy tìm đến những người bạn tin tưởng, dốc bầu tâm sự, chắc chắn họ sẽ lắng nghe mọi nỗi niềm thầm kín của bạn. Hôm nay, sức khỏe của tuổi Mão cũng giảm sút rõ rệt, đau đầu, ho kéo dài và nước mắt nước mũi chảy dòng dòng. Có lẽ bạn cần có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự để lấy lại tinh thần cho mình.

Tuổi Thìn thứ sáu ngày 6/1/2017

Ngày hôm nay vận tài lộc trong ngày của người tuổi Thìn ở mức khá. Cơ hội để bản mệnh bứt phá, phát tài phát lộc không hề ít, bạn nên chủ động nắm bắt. Vì đang gặp vận may, tuổi Thìn không cần phải lo lắng, tính toán quá nhiều, hãy vô tư tận hưởng những điều thú vị mà cuộc sống đem lại cho bạn.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ khiến tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt dù có trải qua bao nhiêu sóng gió đi chăng nữa. Nhưng lúc nào tuổi Thìn cũng giữ nụ cười thường trực trên môi, điều đó đã minh chứng cho tất cả. Nếu bạn còn đang độc thân, cũng không cần phải lo lắng bởi tình yêu thường đến rất tình cờ và bất ngờ, không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra.

Tuổi Tỵ thứ sáu ngày 6/1/2017

Ngày Hỏa khí vượng lại thêm Tỵ Hỏa tương hình khiến người tuổi Tỵ lúc nào cũng nóng như lửa đốt, hành sự nóng vội. Nhưng bạn quên mất rằng, càng nôn nóng thì càng không tỉnh táo và suy nghĩ thấu đáo được. Tốt nhất tuổi Tỵ nên cố gắng tiết chế cảm xúc, hít thở thật sâu, nói ít làm nhiều để tránh phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Các mối quan hệ dần thiếu đi sự hài hòa, dù là tình bạn hay tình yêu cũng đều không được như mong muốn. Mọi thứ rối tung rối mù nên tuổi Tỵ càng khó tập trung làm việc, hiệu suất giảm đi đáng kể. Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, tốt nhất là bạn vẫn nên chuyên tâm vào công việc và chuyện học hành của mình.

Tử vi mới nhất thứ sáu ngày 6/1/2017 của 12 con giáp

Tuổi Ngọ thứ sáu ngày 6/1/2017

Tử vi ngày hôm nay của người tuổi Ngọ dự báo sẽ là một ngày không mấy bình yên, điềm báo xảy ra mâu thuẫn khắp nơi, khiến tinh thần mệnh chủ đi xuống. Trong khi nói chuyện hay ứng xử với người khác, chỉ cần tuổi Ngọ lơ là một chút là ắt có chuyện thị phi xảy ra. Tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng, chỉ khi công việc yêu cầu mới nói còn đừng bao đồng chuyện của người khác.

Điểm vớt vát cho vận trình ngày của tuổi Ngọ chính là sức khỏe của bạn rất tốt, hầu như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cái lạnh giá của mùa đông. Tuy nhiên cũng không nên chủ quan, bởi dù cơ thể có cường tráng đến đâu mà không biết cách bảo vệ thì sớm muộn cũng sẽ bị những tác nhân bên ngoài ăn mòn mà thôi.

Tuổi Mùi thứ sáu ngày 6/1/2017

Vận trình ngày hôm nay của tuổi Mùi hanh thông như ý. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, công việc trôi chảy, thu chi rõ ràng, có đầu có cuối. Các mối quan hệ đều giữ được hòa khí tốt đẹp, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên ưu ái. Tuổi Mũi hãy mạnh dạn thể hiện năng lực của mình, chắc chắn sẽ được ghi nhận.

Hôm nay bạn có thể nhận được tin vui từ người thân phương xa, đó có thể là tin hỷ sự, tân gia hay đầy tháng, hoặc đơn giản là có ai đó ghé thăm gia đình, khiến không khí trong nhà vô cùng vui vẻ, ấm áp. Hơn nữa, ngày ngũ hành tương sinh nên người độc thân có nhiều cơ hội thoát kiếp FA vì có nhiều vệ tinh vây quanh, hãy chăm chút vẻ ngoài nhiều hơn để tăng thêm sức hút nhé.

Tuổi Thân thứ sáu ngày 6/1/2017

Nhờ quan hệ nhị hợp thủy cục che chở nên tài lộc của người tuổi Thân vượng phát, hứa hẹn sẽ là một ngày tiền bạc rủng rỉnh, kiếm nhiều tiêu ít. Tuy ngũ hành tương khắc gây ra vài rắc rối nhỏ nhưng lại có Nhị hợp che chở nên chuyện to cũng hóa nhỏ, chuyện nhỏ biến thành không có. Điều quan trọng là bạn phải biết điều và tinh tế hơn nữa.

Vận đào hoa vượng, những người đang yêu có thể tính đến chuyện đưa người yêu về ra mắt bố mẹ hai bên. Hãy tận dụng sự ủng hộ của bạn bè, người thân để thăng cấp cho tình yêu của mình trong giai đoạn này. Đối với người đã có gia đình thì trải qua một ngày an yên, không có sóng to gió lớn gì hết.

Tử vi mới nhất thứ sáu ngày 6/1/2017 của 12 con giáp

Tuổi Dậu thứ sáu ngày 6/1/2017

Tuổi Dậu vì bị Tỵ Hỏa ghen ghét mang kẻ tiểu nhân đến quấy phá, giở trò xấu khiến công việc liên tiếp gặp trở ngại, tinh thân bản mệnh cũng vì thế mà trở nên bí bách, tù túng. Thay vì ngồi quá lâu trong văn phòng, tuổi Dậu nên đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và xốc lại tinh thần cho mình.

Tuy nhiên, tuổi Dậu nên vui vì nhờ mối quan hệ xã giao hài hòa, quý nhân trợ giúp nên gặp hung hóa cát, tiểu nhân không làm gì được bạn nên tự ý tránh xa. Ngày ngũ hành Hỏa Kim tương khắc nên tình cảm lứa đôi khó tránh khỏi lục đục. Nhưng dù nóng giận thế nào cũng không nên cãi nhau trước mặt con cái, không phải là điều tốt đẹp gì nên cần tránh.

Tuổi Tuất thứ sáu ngày 6/1/2017

Sự nghiệp của người tuổi Tuất hôm nay gặp nhiều thuận lợi, có cơ hội thăng tiến, phát triển lên cao nhờ Tỵ Hỏa ủng hộ Tuất Thổ. Với người làm nghề tự do thì càng có lợi, chắc chắn bạn sẽ có một ngày thành công vượt trội, thành quả thu về rất đáng tự hào. Hôm nay, tuổi Tuất có thể đón khách quý tới thăm nhà, người này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn khiến đời sống tình cảm trở lên phong phú hơn.

Với sự trợ lực cả về vật chất và tinh thần như này, những người tuổi Tuất sẽ có thêm động lực để bước tiếp trên con đường công danh, sự nghiệp cảu mình. Ngũ hành tương sinh khiến tình cảm như ý, đôi lứa xứng đôi, vợ chồng hòa hợp, gia đình trong ấm ngoài êm. Người nào đang có khúc mắc với đối phương, hãy tận dụng cơ hội để chuộc lỗi, chắc chắc đôi bên sẽ sớm làm hòa thôi.

Tuổi Hợi thứ sáu ngày 6/1/2017

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay gặp phải chút trở ngại, mặc dù là người trầm tính nhưng vì sự việc diễn biến ngoài sức chịu đựng nên tuổi Hợi mới phản ứng dữ dằn như thế. Tuy nhiên, không phải ai cũng cảm thông với hành động đó, trừ những người thân thuộc và quá hiểu rõ con người của bạn.

Vận trình tình cảm không như ý, gia đình lục đục, vợ chồng khắc khẩu. Có lẽ bạn đã dành quá ít thời gian cho gia đình vì bận rộn với công việc, chuyện kiếm tiền, nên lâu dần sẽ tạo ra những khoảng cách và khó chia sẻ được với nhau. Bù lại, tài lộc khá hanh thông nên tuổi Hợi có thể chi tiêu thoải mái và tích lũy được số tiền không nhỏ.

PNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP