Giải trí

Từ Thái Lan, Hương Giang xúc động chia sẻ khi vào Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Hành trình từ nữ ca sĩ chuyển giới đến danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và hàng loạt hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng của Hương Giang đã được ghi nhận.

Hương Giang cho rằng đây là bước ngoặt của sự công nhận vượt ra khỏi những định kiến của xã hội.

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang có mặt trong top 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang bất ngờ có tên trong danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018 do Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố, gồm những người phụ nữ có vai trò nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động của họ, như: chính trị, kinh doanh, hoạt động xã hội và từ thiện, khoa học – giáo dục, giải trí, nghệ thuật và thể thao. Trong đó, Hương Giang được xếp vào nhóm hoạt động xã hội và từ thiện sau một năm có rất nhiều hoạt động mang ý nghĩa lớn cho cộng đồng LGBT kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Từ Thái Lan Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Giang cảm thấy mình quá bé nhỏ với thành quả này và với thành tựu của các chị cùng trong Top 50 - những chủ tịch, tổng giám đốc, những người đứng đầu của các lĩnh vực kinh tế xã hội văn hoá và có sức ảnh hưởng to lớn. Giang có lẽ là một trong những người trẻ nhất ở đây và đã quá may mắn cho Giang khi được đứng ở đây chung với tất cả mọi người".

Cô chia sẻ thật sự xúc động bởi bản thân đã được thừa nhận

"Giang chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được công nhận như thế này, không chỉ được công nhận là một phụ nữ, mà còn được công nhận như một trong những cá nhân có sức ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam. Giang cho rằng đây là bước ngoặt của sự công nhận vượt ra khỏi những định kiến của xã hội", Hương Giang nói thêm.

Hương Giang đang có mặt tại Thái Lan để đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 với vai trò đương kim Hoa hậu. Cô sẽ trở lại Việt Nam và tiếp tục có những hoạt động lớn từ ngày 9-3.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP