Giải trí

Tự Long chia sẻ bất ngờ về Táo quân, H’hen Niê náo loạn ‘Ký ức vui vẻ’

Trong tập mới nhất của “Ký ức vui vẻ”, mọi người được nghe Tự Long kể chuyện tập luyện cho Táo quân, cũng như chào đón sự xuất hiện của khách mời đặc biệt – Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’hen Niê.

Tối qua (1/2), chương trình “Ký ức vui vẻ” phát sóng tập đặc biệt chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019. Trong đó, MC Lại Văn Sâm có đề cập đến một chương trình truyền hình tiêu biểu của thập niên 2000 (kéo dài cho đến hiện tại) thu hút được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả trong dịp Tết – đó là hài “Táo quân”.

Tiếp lời người dẫn chương trình, diễn viên hài Khả Như – khách mời của đội thập niên 2000 – cho biết, nếu như bỏ lỡ tất cả các sự kiện tron năm, chỉ cần xem “Táo quân” thôi có thể biết được những vấn đề nổi bật nhất.

Nhân dịp này, đội trưởng đội thập niên 80 NSND Tự Long, một trong những gương mặt Táo quen thuộc, đã chia sẻ đôi chút về “Táo quân”.

Theo anh, trước đó chỉ có một đến 2 biên kịch, nhưng những năm gần đây có đến 6-7 người tham gia viết kịch bản, rồi sau đó đạo diễn Đỗ Thanh Hải mới thống nhất lại thành một kịch bản đầy đủ nhất.

Tự Long kể về kỷ niệm đáng nhớ lúc tập Táo quân.

Tự Long nói thêm, khi có kịch bản, các nghệ sĩ được lựa chọn sẽ tập luyện trung bình trong 20 ngày đêm mới chính thức diễn trên sân khấu. “Nếu như Táo nào làm việc ở cơ quan thì 6h về cơ quan có thể làm việc luôn. Các Táo hay nói, ‘Chúng tôi đi từ tiếng thơ và về vào lúc vươn thở’, tức là đi vào lúc 10 giờ đêm và về vào lúc 6h sáng”, “Táo Môi Trường” kể.

Tự Long nhấn mạnh, anh phải thường xuyên trải qua tình trạng đó, nhưng anh và các nghệ sĩ khác cho rằng đó là kỷ niệm vui vì họ tự cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm với chương trình.

“Cuối năm, người ta thường nói vui với nhau, động viên ‘Không có Táo thì không có Tết’. Hầu như cuối năm các nghệ sĩ ngoài Bắc chỉ quan tâm năm nay sẽ ra hài gì, năm nay sẽ có Táo gì. Đấy là cái thứ hạnh phúc nhất của Táo quân”, anh nói.

Một điều đặc biệt khác trong giai đoạn thập niên 2000 là sự xuất hiện của “người phụ nữ thành công nhất năm 2018” – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê.

H'hen Niê là khách mời đặc biệt của chương trình.

Ngay lập tức, trường quay “Ký ức vui vẻ” trở nên náo loạn, nhất là đội trả lời đúng tên nhân vật, Thanh Duy và Khả Như.

Khả Như thậm chí hét to vào thời điểm quay lại và thấy H’hen Niê đứng sau lưng. Cô ôm chầm lấy người đẹp Đắk Lắk, rồi “diễn sâu”: “Ba má thấy con không, đứng kề hoa hậu nè”, khiến các nghệ sĩ khác đều cười lớn thích thú.

Trong khi đó, NSND Hồng Vân “chấp nhận đứng gấp đôi, gấp ba” chỉ để nói với H’hen Niê: “Cảm ơn con đã mang niềm kiêu hãnh về cho phụ nữ Việt Nam, cảm ơn con rất nhiều”.

MC Lại Văn Sâm ôm H'hen Niê thay cho lời chào.

Đến với “Ký ức vui vẻ”, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tiết lộ về Tết Nguyên đán của người Ê Đê, kỷ niệm học tiếng Anh trong quá trình thi quốc tế. Kết thúc phần giao lưu, H’hen Niê chào mọi người bằng cách tái hiện cú xoay người “thần thánh” từng gây sốt thời gian trước.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP