Tin trong nước

Tử hình thanh niên giết người yêu dã man vì ghen

Ghen tuông vô cớ, Phú đã xách dao đến nhà người yêu nói chuyện rồi giết chết cô gái.

Ngày 25/3, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Phú (25 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) tử hình về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Phú và chị Nguyễn H.H. có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 3/2013. Đến tháng 6/2013, chị H. sang Đan Mạch du lịch và thăm bạn trai cũ đến ngày 18/7/2013 mới về Việt Nam.

Chiều cùng ngày, khi Phú đang đi làm thì H. nhắn tin nói mình đã về Việt Nam và vừa đến nhà trả cho mẹ Phú 10 triệu đồng mượn trước khi đi du lịch.

Phú bị dẫn giải sau phiên tòa.
Phú bị dẫn giải sau phiên tòa.

Nghĩ người yêu đã có tình cảm với người khác, Phú về nhà lấy một con dao Thái Lan bỏ vào cốp xe máy rồi chạy đến nhà chị H. trên đường Hàm Nghi (quận 1) nói chuyện. Tại đây, H. nói mình sẽ đi du học ở nước ngoài khiến 2 người xảy ra cự cãi và Phú hậm hực bỏ đi.

Chạy đến công trường Quách Thị Trang thì anh ta quay trở lại gọi H. ra nói chuyện tiếp. Thấy người yêu có thái độ thờ ơ với mình, Phú liền bật cốp xe lấy dao ra đâm liên tiếp nhiều nhát vào người H. khiến chị gục xuống đường. Chưa dừng lại, hung thủ tiếp tục nắm tóc H. giật lên và đâm thêm một nhát vào cổ nạn nhân.

Lúc này, bảo vệ tòa nhà gần đó nhìn thấy sự việc nên chạy lại, Phú liền vứt dao rồi bỏ trốn nhưng bị người dân đuổi theo bắt giữ giao công an xử lý. Còn nạn nhân do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Khắc Thành/ Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP