Pháp luật

Tử hình kẻ giết người, hiếp dâm chị vợ

Mâu thuẫn với vợ, Hoàng bực tức nên mang dao qua nhà chị vợ thực hiện hành vi hiếp dâm và đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 6/9, TAND TP Đà Nẵng xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình đối với Trần Tiến Hoàng (31 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Theo cáo trạng, Hoàng cho rằng vợ hay sang nhà chị ruột chơi nên người này bực tức. Khoảng 15h30 ngày 11/1, bị cáo mang theo dao mổ lợn đến nhà chị Lan (33 tuổi, trú cùng địa phương, chị ruột của vợ Hoàng).

Lúc này, trong nhà có 3 người, gồm chị Ly (39 tuổi, trú tỉnh Khánh Hòa, cũng là chị ruột của vợ Hoàng), Hoa (16 tuổi, cháu của Hoàng) và cô giáo Hồng. Tại đây, anh ta bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào người chị Ly, khiến nạn nhân bất tỉnh.

Bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Hoa và cô giáo Hồng hoảng sợ, chạy vào phòng khóa trái cửa kêu cứu. Do không vào được phòng, thanh niên 31 tuổi khóa cửa căn nhà rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân Ly.

Nghe tiếng người dân xung quanh hô hoán, bị cáo dùng dao đâm vào người với ý định tự sát. Khi mọi người phá cửa xông vào, Hoàng vẫn nằm trên người chị Ly.

Mọi người đưa Hoàng và nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị Ly không qua khỏi. Tại phiên tòa, căn cứ vào chứng cứ và quá trình tranh tụng, HĐXX tuyên phạt bị cáo Hoàng tử hình về tội Giết người, 4 năm tù giam về tội Hiếp dâm. Tổng khung hình phạt dành cho bị cáo là tử hình.

*Tên các nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả: Đoàn Nguyên

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP