Pháp luật

Từ giấc mơ lạ, người chủ mới sửa quán phát hiện thi thể bị vỡ hộp sọ?

Có nguồn tin cho rằng, vụ phát hiện thi thể nghi là nam giới bị vỡ hộp sọ dưới nền quán cà phê được bắt nguồn từ chính giấc mơ lạ của người chủ mới.

Như đã đưa tin, chủ căn nhà số 48, đường Trường Chinh, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, nơi xảy ra vụ việc phát hiện thi thể dưới nền nhà là ông L., một cán bộ về hưu. Địa điểm cho thuê trước là ngôi nhà cũ của gia đình ông L., tuy nhiên, cách đây khoảng gần chục năm, sau khi xây nhà mới, gia đình ông L. đã cho nhiều người thuê lại.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Theo một số người dân xung quanh, nơi này trước ông L. cho thuê làm quán cà phê sinh viên, quán này sau đó cũng đổi 2 đến 3 chủ nữa. Vừa qua khi có người đến thuê và tiến hành cải tạo để kinh doanh thì phát hiện sự việc.

“Nhà ông L. có tới mấy người đến thuê rồi. Gần đây nhất, có cặp vợ chồng ở trong Nam đến thuê để bán trà sữa hay cà phê gì đó muốn cải tạo lại để kinh doanh nên xin chủ nhà sửa lại. Tuy nhiên, khi công nhân đang tiến hành cải tạo thì phát hiện sự việc”, một người hàng xóm khác chia sẻ.

Một số người dân xung quanh đó cũng cho hay, mảnh đất đó được ông L. cho thuê nhiều năm nay, nhiều người tới mở mặt bằng để kinh doanh, có người làm ăn được, nhưng có người làm ăn không phát mà ngày càng lụi, ở được một thời gian ngắn lại chuyển đi. Từ trước tới nay khu vực này vẫn rất yên ổn, không nghe sự việc gì bất thường xảy ra.

Theo tìm hiểu, trước khi sự việc được phát hiện, người chủ mới thuê lại căn nhà chỉ được vài ngày và 2 vợ chồng này cũng đã đầu tư gần 100 triệu đồng cho việc sửa chữa lại mặt bằng.

Vị trí phát hiện thi thể khi cải tạo quán cà phê.

Có nguồn tin cho rằng, việc phát hiện được thi thể nghi là nam giới dưới nền nhà bắt nguồn từ chính giấc mơ lạ của người chủ mới. Theo đó, khi mới thuê lại địa điểm trên, người vợ bất ngờ nằm mơ thấy một người đàn ông nói rằng phải sửa chữa lại căn nhà thì mới làm ăn được.

Sau đó, 2 vợ chồng này đã xin ông L. đập một bức tường ngăn giữa phòng ngủ và bàn thờ để cải tạo lại quán. Quá trình sửa lại, một vài công nhân nhận thấy trên nền nhà láng xi măng có vài chỗ đã mềm nên báo với chủ lát lại cho chắc.

Đến khoảng 17h30 ngày 3/12, khi đào xuống nền nhà khoảng 30cm thì nhóm công nhân hoảng hốt phát hiện một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra. Ngay lúc đó, công nhân đã dừng thi công và báo cho chủ nhà cùng lực lượng chức năng.

Đến ngày 4/12, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với lực lượng chức năng phong tỏa, tiến hành cách ly và khám nghiệm hiện trường vụ việc. Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường.

Theo đó, thi thể được phát hiện nghi là nam giới đã bị phân hủy, đặc biệt, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng 2 đến 5 năm.

Tại hiện trường, chiếc quần dài nạn nhân đang còn nguyên vẹn; áo sơ-mi nạn nhân mang có màu trắng đã bị rách, quấn ngang cổ; phía dưới lưng có một áo phông còn nguyên vẹn, không mặc vào tử thi.

Lực lượng chức năng đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nói về giấc mơ của người chủ mới, một chuyên gia tâm lý lí giải, đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có thể do vội chuyển đến chỗ mới, lo toan, sắp xếp nhiều, dẫn đến trạng thái mệt mỏi... nên người vợ nằm ngủ mơ thấy lung tung, chứ không hẳn là điềm báo như một số người suy diễn.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP