Cộng đồng mạng

Tự đạp xe đi học, cậu bé thoát nạn trong đường tơ kẽ tóc

Vì một tình huống xử lý không tốt, cậu bé này đã rơi vào tình huống ngàn cân treo sợi tóc khi bánh xe tải đã lăn qua ngay sát đầu.

Khi trẻ nhỏ khôn lớn, các bậc phụ huynh vẫn thường để chúng tự đi đến trường bằng những chiếc xe đạp. Việc này phần nào cũng giúp cho tụi trẻ dần xây dựng tính tự lập, tuy nhiên nó cũng mang lại những hiểm nguy khó lường.

Trường hợp của cậu bé trong clip dưới đây là một minh chứng cho vấn đề này. Từ nội dung đoạn clip ngắn có thể thấy, hai cậu học trò đang đạp xe cùng nhau và quyết định đánh lái sát vỉa hè để tránh chiếc xe container đi theo hướng ngược lại.

Nhưng do xử lý còn quá vụng về tình huống này, một trong số 2 cậu đã không giữ được thăng bằng và ngã ra đường vào đúng thời điểm chiếc container đi tới. Và phải nói rằng cậu bé đã quá may mắn khi chiếc bánh xe này đã lăn qua ngay sát phần đầu. Chỉ sai lệch một chút thôi, chắc hẳn mọi thứ đã khác.


Cậu bé thoát nạn thần kỳ sau cú ngã

Hình ảnh này cũng là lời cảnh tỉnh, nhắc nhở các bậc phụ huynh trong việc bảo vệ sức khoẻ cho con cái. Có lẽ, nếu trẻ chưa thực sự đủ khả năng để xử lý tốt các tình huống giao thông trên đường thì cũng không nên vội vàng để chúng tự đi.

Trước đây, cũng đã có nhiều vụ việc đáng tiếc liên quan tới việc trẻ nhỏ đạp xe đi học và sự cẩn thận không bao giờ là thừa!

Tác giả: Luna

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP