Thể thao

Từ chối Công Vinh, Phi Sơn viết tâm thư chia tay SL Nghệ An để về Thanh Hóa

Tiền vệ Phi Sơn đã không về CLB TP HCM theo lời mời của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. Bến đỗ mới của anh sẽ là FLC Thanh Hóa. Trước khi đến đội bóng xứ Thanh, Phi Sơn có những chia sẻ rất xúc động trong khoảng thời gian dài mà anh gắn bó với SL Nghệ An.

“Thời gian trôi qua thật nhanh, cái cảm giác thời gian trôi đi thật lặng lẽ, qua nhiều đêm suy nghĩ, Sơn đã đưa ra quyết định của mình. Sơn sinh ra và lớn lên từ một vùng quê trên đất Hà Tĩnh. Sông Lam Nghệ An là cái nôi, là người lái thuyền đã nuôi dạy cho Sơn khôn lớn, là nơi mà Sơn gắn bó cả tuổi ấu thơ và cả một phần tuổi trẻ của mình, ở đó nơi nuôi dưỡng ước mơ cho Sơn, nền tảng để trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp và hơn thế nữa…”, Phi Sơn chia sẻ.

Phi Sơn (giữa) quyết định chia tay SL Nghệ An

Phi Sơn cho biết tài sản lớn nhất với anh chính là người hâm mộ quê nhà, vì thế mà khi nói lời chia tay, tiền vệ có biệt danh là “Ronaldo xứ Nghệ” cảm thấy rất có lỗi: “Sơn xin lỗi, Sơn nghĩ đến lúc Sơn phải tìm một môi trường khác cho mình, để phát triển hơn về mọi mặt. Sơn xin được cúi mình trước tất cả những người hâm mộ các bạn đã dành cho Sơn một khoảng thời gian tuyệt vời, từ trận đầu tiên đến trận cuối cùng, từ lòng biết ơn chân thành”.

“Dù ở Sông Lam hay thi thi đấu ở đội nào, mong các bạn luôn ở bên Sơn, thúc đẩy Sơn tiến về phía trước. Sơn xin lỗi vì không thể đồng hành cùng đội bóng trong mùa giải mới. Xin lỗi vì phải để các bạn buồn và chờ đợi. Sơn hi vọng các bạn sẽ cảm thông cho Sơn”, Phi Sơn bày tỏ.

Cuối cùng, tiền vệ Phi Sơn gửi lời cảm ơn tới các thầy, ban huấn luyện và các đồng đội. Anh khẳng định dù thế nào, ở đâu thì tất cả vẫn luôn là những người bạn tốt.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: lê công vinh , viết tâm thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP