Tin trong nước

Tú bà tuổi 15 nhí nhảnh trước vành móng ngựa

Ly và đồng phạm bị truy tố vì bán một cô gái 17 tuổi vào quán cà phê làm gái mại dâm. Được tại ngoại, khi ra trước tòa, nữ tú bà trẻ tuổi vẫn nhí nhảnh.


Bị cáo Nguyễn Khánh Ly (SN 1997 ở xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình), Lê Văn Thành (SN 1988 ở Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội) và Nguyễn Hữu Minh Hương (SN 1988 ở Thục Luyện, Thanh Sơn, Phú Thọ) cùng bị truy tố về tội mua bán người. Bị hại của vụ án là Nguyễn Thị Lan (SN 1995 ở Hòa Bình).

Theo lời khai của Ly, bị hại Lan vốn làm gái mại dâm. Vì có quen nhau từ trước nên Lan nhờ Ly tìm cho mình chỗ làm mới. Nghe Lan nói vậy, Ly đã gọi cho Thành, nhờ tìm việc giúp.


Do Thành chưa tìm được chỗ làm nên Ly đưa cô gái hơn mình 2 tuổi đến quán Cây Si của ông Phạm Văn Ba, ở Hòa Bình để làm gái mại dâm. Đến 20h cùng ngày, Lan gọi điện cho Ly không thích ở quán này nữa nên nhờ tìm việc làm nơi khác.


Rạng sáng ngày 17/11/2011, Thành gọi điện cho Ly thông báo đã tìm được chỗ làm mới cho Lan. Ly gọi cho bạn thông báo và yêu cầu phải trả cho Thành 1 triệu đồng tiền “môi giới”.


Hai người đưa Lan đến ngã ba thị trấn Xuân Mai để gặp chủ quán cà phê trá hình Nguyễn Hữu Minh Hương. Ly nói muốn chuyển Lan cho Hương để làm gái mại dâm tại quán cà phê và đòi giá chuyển nhượng 5 triệu đồng. Hương chê Lan xấu nên chỉ trả 3 triệu. Thành đồng ý, Hương đưa trước 2 triệu đồng.


Hương đưa Lan về quán cà phê của mình làm gái mại dâm. Nhưng vì bị ép “làm việc” quá sức, tới ngày 25/11/2012, Lan bỏ trốn, trình báo cảnh sát.


Ngày 12/12/2012, cảnh sát bắt Nguyễn Hữu Minh Hương, Nguyễn Văn Thành về hành vi mua bán người, Nguyễn Khánh Ly cũng bị bắt sau đó nhưng chưa đủ 18 tuổi, đang mang thai 10 tuần nên cho tại ngoại.


Trước tòa, Ly, Thành, thừa nhận bán cho Lan lấy tiền ăn tiêu. Cả 3 bị cáo đều cho rằng do Lan đồng tình. Các bị cáo khai báo thành khẩn, phiên tòa diễn ra nhanh chóng.


Tới nay, Ly mới 15 tuổi nhưng đã có chồng, con. Đứa con nhỏ không may yểu mệnh, Ly tới tòa cùng mẹ trong vai trò người giám hộ. Trong thời gian nghỉ nghị án, má mì trẻ tuổi vẫn vui vẻ nói chuyện với đồng phạm trước vành móng ngựa. Tú bà ăn mặc trẻ trung, tóc buộc đuôi gà thỉnh thoảng còn cười tươi quay xuống hỏi chuyện mẹ.


Trái với thái đội nhí nhảnh, trẻ con của Ly, bị cáo Hương luôn cúi mặt, cố giấu những giọt nước mắt. Không có chồng, Hương có 1 con nhỏ, nay lại mang bầu hơn 8 tháng. Sắp tới ngày lâm bồn, tú bà này vẫn phải ra trước vành móng ngựa nhận án.


Sau khi xem xét hành vi của các bị cáo, xét nhân thân chưa tiền án, tiền sự, HĐXX đã tuyên phạt Thành 36 tháng tù, Ly 20 tháng tù nhưng cho hai bị cáo này hưởng án treo. Riêng bị cáo Hương bị tuyên phạt 36 tháng tù giam.


Tùng dương


Theo Infonet

  Từ khóa: vành móng ngựa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP