Tin trong nước

Tú bà tung ảnh nóng tiếp thị gái bán dâm

Phượng chụp ảnh nóng của gái bán dâm, tung lên mạng kèm theo số điện thoại. Khách mua dâm được tú bà này ra giá 400.000 đồng.

Ngày 5/9, đội 12, phòng CSHS, Công an Hà Nội cho biết đã bắt Nguyễn Thị Phượng (26 tuổi) ở Tân Sơn, Phú Thọ để điều tra hành vi môi giới mại dâm.



Theo cơ quan điều tra, khoảng 22h tối 3/9, cảnh sát phát hiện ở nhà nghỉ Vân Long, trên phố Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội có ba đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Số gái bán dâm khai là “nhân viên” của tú bà Phượng.


Phượng khai nhận, từ đầu năm đã thuê 1 phòng cố định tại nhà nghỉ Vân Long với giá 100.000 đồng/ngày. Phượng thỏa thuận với Lê Huy Diễn (31 tuổi) Bình Giang, Hải Dương là chủ nhà nghỉ và nhân viên lễ tân cho mình và 2–3 gái bán dâm tới đây ở và “hoạt động”. Muốn nhà nghỉ có đông khách, Diễn đã đồng ý.


Hàng ngày, Phượng đưa ảnh khỏa thân của các cô gái cùng số điện thoại lên một trang web đen. Khách gọi điện sẽ được tú bà này ra giá 400.000 đồng/lượt và hẹn tới nhà nghỉ Long Vân thuê phòng. Sau khi môi giới cho gái, Phượng thu lại 100.000 đồng, trả cho các cô gái 300.000 đồng/lượt. Mỗi ngày, tú bà này môi giới cho 5–7 khách.


Một điều tra viên cho hay, Phượng có con 6 tuổi, để ở quê cho mẹ nuôi rồi lên Hà Nội hoạt động mại dâm. Nhân viên của Phượng đều là gái trẻ, tuổi 18–20. Cá biệt, có cô gái đang theo học năm thứ 3 một trường cao đẳng. Vì ăn chơi đua đòi, những cô gái quê Phú Thọ, Tuyên Quang đã trở thành nhân viên của tú bà Phượng.



Phương Hoa


Theo Tri Thức

  Từ khóa: tung ảnh nóng , gái bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP