Thế giới

Truyền thông thế giới sốc nặng trước chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã đưa tin về cú vào bóng ác ý của Ngô Hoàng Thịnh khiến Đỗ Hùng Dũng bị gãy chân kinh hoàng.

Không chỉ báo chí Việt Nam, truyền thông thế giới cũng đồng loạt đưa tin về tình huống Đỗ Hùng Dũng bị gãy gập chân sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V.League 2021.

SportBible viết về pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng.


"Đoạn quay chậm cho thấy cú va chạm kinh khủng thế nào và chấn thương mà Hùng Dũng phải chịu. Đó là một trong những pha gãy chân tồi tệ nhất tôi được chứng kiến trong một thời gian dài. Hùng Dũng vô cùng đau đớn sau chấn thương đó", trang SportBible của Anh viết và tác giả Josh Lawless dùng những từ như “kinh hoàng”, “kinh dị” để nói về pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh.

Tờ Marca gọi pha vào bóng của Hoàng Thịnh là "kinh dị", gây chấn động bóng đá Việt Nam. Trong khi tờ AS cũng của Tây Ban Nha giật tít: "Rùng mình với tình huống chấn thương của đội trưởng tuyển Việt Nam".


Tờ AS cũng bày tỏ mối lo ngại cho tuyển Việt Nam khi không có sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng, nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo ở các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022.

"Việt Nam chưa bao giờ góp mặt ở một kỳ World Cup nhưng hiện dẫn đầu bảng đấu của mình tại vòng loại khu vực châu Á. Trong trận đấu tâm điểm ở giải quốc nội giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM, đội trưởng ĐTQG Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương chân phải. Tác giả của pha vào bóng cũng là thành viên đội tuyển, Ngô Hoàng Thịnh, tỏ ra ăn năn xin lỗi và phải nhận thẻ đỏ".


Còn So Foot, tờ tiếng Pháp, cảnh báo độc giả của mình cần cân nhắc trước khi xem đoạn video. "Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng thô bạo khiến Hùng Dũng chấn thương nặng. Như nhận ra mức độ nghiêm trọng của vụ việc, trung vệ CLB TP.HCM lập tức giữ chân đồng nghiệp trong lúc chờ đội ngũ y tế vào sân", tờ này viết.

FutbolRed (Tây Ban Nha) đăng lại video chấn thương của Hùng Dũng kèm lời bình: "Đội trưởng tuyển Việt Nam trở thành nạn nhân của một pha tắc bóng ớn lạnh".

Trong khi đó tờ Thairath (Thái Lan) đánh giá chấn thương của Hùng Dũng không chỉ là tin xấu với Hà Nội FC mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam.

Tác giả: Thành An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP