Chuyện khó tin

Truyền hình thực tế gây tranh cãi vì quay cảnh bà bầu tự “vượt cạn” nơi hoang dã

Một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ đang gây tranh cãi khi quay lại cảnh bà bầu tự “vượt cạn” một mình giữa thiên nhiên hoang dã mà không có sự trợ giúp của bác sĩ.

Chương trình truyền hình thực tế có tên “Born in the Wild” được kênh Lifetime của Mỹ công bố vào hôm 4/5. Theo đó, chương trình sẽ theo chân những cặp vợ chồng trẻ quyết định sinh con ở nơi hoang dã mà không đến bệnh viện.

Truyền hình thực tế gây tranh cãi vì quay cảnh bà bầu tự "vượt cạn" nơi hoang dã 1
Chương trình truyền hình thực tế lấy cảm hứng từ một bà mẹ vượt cạn một mình bên một nhánh sông

Đội ngũ thực hiện “Born in the Wild” sẽ mô tả lại hành trình của những bà bầu “vượt cạn” giữa khung cảnh thiên nhiên thanh bình tuyệt đẹp, cách xa những bệnh viện và trang thiết bị y tế hiện đại.

Được biết, chương trình thực tế này lấy cảm hứng từ một video rất hot trên Youtube quay cảnh một phụ nữ tự sinh con bên một nhánh sông. Tuy nhiên, nhiều người lên tiếng chỉ trích cho rằng “Born in the Wild” sẽ phát động một trào lưu nguy hiểm cho cả bà mẹ và những đứa trẻ sơ sinh.

Truyền hình thực tế gây tranh cãi vì quay cảnh bà bầu tự "vượt cạn" nơi hoang dã 2
Clip sinh con một mình của bà mẹ này thu hút đến 20 triệu lượt xem trên Youtube

Các nhà sản xuất thì hy vọng chương trình sẽ thu hút được nhiều khán giả trong khi người Mỹ đã quen với việc sinh nở trong bệnh viện vô trùng và chỉ mới bắt đầu biết đến trào lưu sinh con tại nhà. Tuy nhiên, họ thường thích thú xem những chương trình như vậy.

“Chúng tôi đang tiến hành những biện pháp để chắc chắn các bà mẹ và em bé được an toàn. Dưới sự theo sát của chúng tôi, việc sinh nở sẽ an toàn hơn là khi họ tự vượt cạn một mình”, Eli Lehrer, một lãnh đạo của kênh Lifetime cho hay.

Truyền hình thực tế gây tranh cãi vì quay cảnh bà bầu tự "vượt cạn" nơi hoang dã 3
Mặc dù có ý tưởng táo bạo, song chương trình truyền hình Born in the wild đang gây nhiều tranh cãi
Trước đó, thành viên với tài khoản Youtube mang tên Birthinnature đã có một video gây sốt với 20 triệu lượt xem. Đoạn video đăng tải từ tháng 2 ghi lại quá trình vượt cạn một cách chậm rãi của một phụ nữ từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc bên một nhánh sông. Trong khi cô sinh con, các thành viên trong gia đình đứng xung quanh theo dõi.

Phía đài truyền hình hiện vẫn chưa tiết lộ những chủ thể sẽ tham gia vào chương trình Born in the Wild. Tuy nhiên, họ cũng cho biết không có nhiều phụ nữ muốn theo gương bà mẹ trong clip và đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP