Ảnh Cười

Truyền hình Hàn Quốc gây sốc với cảnh nude trên phố

Tập Saturday Night Live Korea (SNL) phát sóng ngày 27/9 thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả vì hình ảnh một nữ diễn viên không mặc gì chạy lang thang ngoài đường.

Có chủ đề trái đất 10 giờ trước khi bị phá hủy, SNL tập mới nhất có sự tham gia của 2 người dẫn tại đài là cô nàng Narsha nóng bỏng của Brown Eyed Girls và nam diễn viên hài Shin Dong Yup, cùng với Ahn Young Mi là người dẫn hiện trường.

Tuy nhiên, khi máy quay chuyển sang Ahn Young Mi, khán giả SNL đã phải ngỡ ngàng khi thấy nữ diễn viên xinh đẹp như không mặc gì đang chạy rông ngoài đường.

Truyền hình Hàn Quốc gây sốc với cảnh nude trên phố
Hình ảnh Ahn Young Mi trong SNL ngày 27/9.

Công nghệ làm mờ cộng với trang phục màu da đã biến Ahn Young Mi thành một cô nàng khỏa thân đích thực.

Trên thực tế, cảnh quay này của Ahn Young Mi được lấy cảm hứng từ câu chuyện một cô gái người Trung Quốc khỏa thân ra đường vì bị bạn trai chia tay vừa gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự sáng tạo cũng như táo bạo, SNL vẫn phải đối mặt với một số lời chỉ trích vì bị cho là phản cảm.

Lên sóng từ cuối tháng 12/2011, Saturday Night Live Korea là một chương trình tạp kỹ hài. Mỗi số, SNL sẽ phản ánh những vấn đề văn hóa, kinh tế, xã hội nổi bật trong tuần theo dạng “chế” và nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. Hiện tại, SNL đang ở mùa phát sóng thứ 5.

Truyền hình Hàn Quốc gây sốc với cảnh nude trên phố
Shin Dong Yup và Narsha trong bản tin Saturday Night Live Korea tối 27/9.

H.G

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP