Pháp luật

Truy tố đường dây “chăn dắt” tiếp viên karaoke đi bán dâm

Viện Kiểm sát nhân dân TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) vừa ra cáo trạng truy tố đường dây "chăn dắt" tiếp viên karaoke, "chân dài" đi bán dâm ở TP Cà Mau.

Cáo trạng xác định, tối ngày 4/3/2017, Công an tỉnh Cà Mau tiến hành kiểm tra nhà nghỉ T.P 1 (phường 9, TP Cà Mau) do bà Lâm Hồng Yến (58 tuổi) trực tiếp quản lý. Tại đây, công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm.

Qua điều tra, Võ Chơn Trinh (45 tuổi, ngụ TP Cà Mau) thường đến quán karaoke N.L của Trần Thu Xương (40 tuổi, ngụ TP Cà Mau, chị em bạn dâu với Trinh) và quán cà phê N.L của Trần Vũ Phong (44 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau, anh ruột của Xương) làm chủ, để bán đồ dùng cá nhân cho các nữ tiếp viên. Ngoài ra, Trinh còn cho các tiếp viên vay tiền bằng hình thức trả góp hàng ngày.

Trinh biết các tiếp viên ngoài được hưởng tiền bo của khách đến nhậu thì còn đi bán dâm khi khách có nhu cầu. Trinh đã "móc nối" với Xương, Phong. Theo đó, khi các tiếp viên đi bán dâm thì Phong trực tiếp đưa rước, còn tiền bo và tiền bán dâm thì Phong giữ lại giao cho Trinh để cấn trừ nợ các tiếp viên. Phong lấy tiền chở các tiếp viên đi bán dâm là 50.000 đồng/mỗi lần đưa rước. Ngoài ra, Trinh còn môi giới cho các tiếp viên đi bán dâm cho người quen của Trinh.

Trong khi đó, Lâm Hồng Yến và Trần Vũ Phong thỏa thuận với nhau khi nào tiếp viên đi bán dâm thì Phong chở đến nhà nghỉ T.P 1 của Yến thuê phòng, Yến trả cho Phong 10.000 đồng/mỗi lần thuê phòng. Khi khách nghỉ trọ có nhu cầu mua dâm thì Yến lại gọi cho Phong chở tiếp viên đến bán dâm cho khách.

Còn Trần Thu Xương cũng đã nhiều lần giới thiệu các tiếp viên của quán đi bán dâm cho khách quen của Xương.

Cáo trạng cáo buộc, trong khoảng thời gian dài từ năm 2015 đến tháng 3/2017, Lâm Hồng Yến đã thực hiện hành vi chứa mại dâm tại nhà nghỉ của mình 10 lần, hưởng lợi bất chính 810.000 đồng; Trần Vũ Phong dẫn dắt, chở gái đi bán dâm 19 lần, hưởng lợi bất chính 900.000 đồng; còn Trần Thu Xương giới thiệu gái đi bán dâm cho người quen của Xương 17 lần nhưng không hưởng lợi; Võ Chơn Trinh giới thiệu gái đi bán dâm cho người quen của Trinh 2 lần nhưng không hưởng lợi.

Trước hành vi trên, Viện KSND TP Cà Mau truy tố Lâm Hồng Yến về tội “Chứa gái mại dâm”; truy tố Trần Thu Xương, Võ Chơn Trinh, Trần Vũ Phong về tội “Môi giới mại dâm”.

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP