Teen

Truy tìm hot girl “thổ dân” đẹp hút hồn khiến dân mạng không thể rời mắt

Không khoe ngực trần sexy nhưng cô gái xinh đẹp hóa thân thành nữ thổ dân vẫn khiến người xem bị hút hồn bởi ánh mắt xa xăm làm say lòng người.

hatin

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao về bộ ảnh của cô gái xinh đẹp như hot girl hóa thân thành nữ thổ dân. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã thu hút hơn hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Cư dân mạng bắt đầu truy tìm tung tích cô gái trong bộ hình khó rời mắt này.

Trong ảnh, cô gái trẻ hóa thân thành nữ thổ dân có khuôn mặt bầu bĩnh xinh đẹp với nước da trắng mịn và ánh mắt hút hồn.

Truy tìm hot girl

Truy tìm hot girl

Cận cảnh vẻ đẹp của hot girl thổ dân say lòng cư dân mạng.

Không khoe ngực trần như hot girl thổ dân bốc lửa trong bộ ảnh bán nude vào hồi tháng 7/2015, hot girl thổ dân này hấp dẫn người khác bởi vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, “nửa kín nửa hở” và đặc biệt là thần thái từ đôi mắt đen tuyệt đẹp.

Truy tìm hot girl

Truy tìm hot girl

Ánh mắt của cô gái khiến người xem không thể rời bức ảnh.

Nếu với hot girl thổ dân bán nude, điểm nhấn của bộ ảnh là bầu ngực trần căng tròn và nụ cười tỏa nắng, thì với bộ ảnh của hot girl thổ dân này, điểm nhấn chính là ánh mắt: “Cô gái này xinh quá!. Bình thường các hot girl thường khoe vòng 1 thu hút người khác, nhưng mà không hiểu sao với cô gái này mình lại bị hút vào khuôn mặt. Xinh thật!”, facebooker Ngoc Anh Le hết lời khen ngợi vẻ đẹp của cô nàng.

Một facebook nam có tên Duy Anh Nguyễn Phạm đã phải thốt lên rằng: “Trời ơi! Đôi mắt ấy”.

Ngất ngây trước vẻ đẹp của nữ thổ dân xinh đẹp, cư dân mạng xốn xang truy tìm tung tích của cô gái để kết bạn và chiêm ngưỡng hình ảnh đời thực của cô.

Sau nhiều giờ “truy tìm”, “tung tích” của hot girl thổ dân cũng đã được tìm thấy. Theo thông tin trên trang facebook cá nhân, cô gái trong bộ ảnh thổ dân tên thật là Q.A, cô 25 tuổi, sống tại Hà Nội.

Giống như nhiều cô gái trẻ tuổi khác, cô gái này có vẻ cũng rất thích chụp ảnh. Trên trang cá nhân của mình, cô liên tục đăng những hình ảnh xinh đẹp đời thường.

Truy tìm hot girl

Truy tìm hot girl

Khuôn mặt với những đường nét khả ái của cô nàng.

Mới nhất, cô gái thông báo mình đã “bước theo chồng làm cô dâu xứ lạ”. Trên facebook cá nhân, cô gái có đăng tải một số hình ảnh trong bộ váy cưới cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc. Thông tin cùng bức ảnh cô gái trẻ này đưa lên đã khiến nhiều bạn bè lầm tưởng cô thực sự đã theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, Q.A cho biết mình vẫn đang độc thân và bức ảnh chụp váy cưới không có chú rể chỉ là “bức ảnh chụp chơi trong combo ảnh hóa thân thành thổ dân”.

Truy tìm hot girl

Truy tìm hot girl

Hot girl thổ dân trong bộ váy cưới đẹp rạng ngời.

Trong một status trên facebook, hot girl thổ dân Q.A có thổ lộ mơ ước giản dị hạnh phúc bên người chồng tương lai: “Ước mơ của em là chúng ta sẽ mua được căn nhà ở gần biển, em sẽ nuôi nhiều chó, đủ chủng loại rồi gà, vịt, mèo, những con nho nhỏ hoặc vừa vừa thôi.

Nhà chúng ta không cần lớn, em ghét nhà quá rộng, nhưng vươn thì phải rộng anh à! Chúng ra sẽ trồng rau, em sẽ tập giết gà; vịt, lợn và bò có lẽ ra chợ mua. Em tập ăn chay các ngày lễ, nhưng trước mắt phải tìm được anh đã.

Em chỉ cần anh dễ thương, khoẻ mạnh, hài hước và chăm chỉ, không cần anh giàu có, chỉ cần chúng ta đủ tiền mua 1 nơi như thế. Chả biết bao giờ anh đến, nhưng từ bây giờ em sẽ chịu khó làm nụng, đủ tiền rồi chúng ra sẽ về quê.

Lúc ấy chúng ta sẽ sống như kiểu thời gian chả là gì anh nhỉ? Nghĩ đến đã thấy vui rồi, ôi ước mơ của em đấy!”.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của cô gái ngoài đời thường:

Truy tìm hot girl

Truy tìm hot girl

Cô nàng có đôi mắt to tròn xinh đẹp.

Truy tìm hot girl

Truy tìm hot girl

Truy tìm hot girl

Vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của hot girl hóa thân thành nữ thổ dân.

Theo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP