Xã hội

Truy tìm danh tính thi thể nữ đang phân hủy trong âu tàu dự án Riverside

Tại TP Móng cái, tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện một thi thể nữ giới đang phân hủy trong âu tàu của dự án Riverside.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Sáng 11/3, trao đổi với phóng viên Báo Giao thông, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Hiện đơn vị đang tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ; xác định danh tính, địa chỉ và nguyên nhân dẫn đến nạn nhân nữ giới chết trong âu tàu của dự án Riverside.

Trước đó, Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nhận được tin báo: Tại âu tàu của dự án Riverside, thuộc khu 7, phường Hải Yên, Tp Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh có một thi thể nữ giới đang trong quá trình phân hủy.

Ngay khi nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Móng Cái đã có mặt bảo vệ hiện trường và triển khai các biện pháp xác minh, làm rõ vụ việc... theo quy định pháp luật.

Bước đầu xác định, nạn nhân là nữ giới, khoảng ngoài 30 tuổi, cao 1,55 mét, tóc đen dài, mặc áo thun ngắn tay cổ tròn; quần bò màu đen; 2 chân đi tất trắng ngắn và tay trái có đeo một chiếc vòng kim loại màu vàng. Tử thi nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Hiện Công an TP Móng Cái đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh tích cực triển khai các giải pháp khám nghiệm tử thi, tìm hiểu danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc nói trên.

Tác giả: Tuấn Hương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP