Xã hội

Truy tìm danh tính người đàn ông chết bí ẩn bên bờ suối

Ngày 12/9, Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai phát đi thông báo truy tìm danh tính thi thể người đàn ông bên bờ suối, toàn thân không có quần áo.

Chiều 11/9, người dân trú tại làng Đê Tur (xã Đăk Djrăng, huyện Mang Yang, Gia Lai) phát hiện thi thể một người đàn ông tại khu vực suối Ayun, đoạn chảy qua làng Đê Gơi, xã Đăk Djrăng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Mang Yang phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể (Ảnh: L.A).

Kết quả điều tra ban đầu xác định, thi thể trên là nam giới, khoảng 40-50 tuổi, cao 1,6m. Toàn thân không có quần áo. Tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh.

Toàn bộ da vùng đầu, mặt hóa đen, không có tóc. Thời gian tử vong vào khoảng 7-10 ngày. Không phát hiện đặc điểm riêng trên tử thi.

Trước đó, ngày 22/8, những người dân đi hái lan cũng phát hiện 2 bộ xương khô đã phân hủy hoàn toàn, quần áo mục nát tại cánh rừng xã Đăk Rong (huyện Kbang, Gia Lai).

Qua điều tra, xác định thi thể trong cánh rừng là cha con. Thi thể người bố là anh H.Q.B. (37 tuổi) và con là H.Q.K. (11 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk).

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP