Pháp luật

Truy bắt đôi nam nữ dùng hung khí tấn công nhân viên bán hàng

Đóng giả làm khách mua hàng tại cửa hàng bán đồ áo, đôi nam nữ đã dàn cảnh đâm nhân viên bán hàng hòng cướp tài sản.

Ngày 4/8, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang huy động lực lượng truy bắt đôi nam nữ vào một cửa hàng bán quần áo trên đường Ngô Quyền, phường Tân Lợi, (TP.Buôn Ma Thuột) dùng dao cố sát nữ nhân viên bán hàng khiến bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Chân dung hai nghi can (ảnh cắt từ clip)

Hai nghi can được xác định là Phạm Minh Kiên (17 tuổi, ngụ TP.Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (22 tuổi, quê Hà Nội).

Nạn nhân bị đâm là chị Đặng Thị Thùy Trang (20 tuổi) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh – TP.Buôn Ma Thuột.

Nằm trên giường bệnh, chị Trang vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì đã diễn ra. Chị cho biết, vào khoảng 16h ngày 3/8, nam thanh niên này đến cửa hàng nơi chị làm việc để hỏi mua đồ em bé rồi ra về nói 30 phút sau quay lại. Sau đó đến khoảng 19h, nam thanh niên đi cùng một cô gái đến shop liên tục hỏi giá đồ áo và khi chị đang tư vấn cho cô gái thì bị tấn công.

Nam thanh niên rút dao đâm nhiều nhát vào nữ nhân viên

“Trong lúc em đang đứng quay mặt tư vấn cho người nữ thì bất ngờ nam thanh niên từ phía sau lao tới bịt miệng, dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và ngực. Theo phản xạ, em tìm cách chống cự chạy ra ngoài kêu cứu nhưng người này tiếp tục ôm lại, dùng dao đâm loạn xạ khiến em bị trúng vào tay, cổ tay. Trong khi nam thanh niên gây án, người nữ đi cùng bỏ chạy ra ngoài trước. Bị chống cứ quyết liệt, nam thanh niên cũng bỏ chạy theo rồi bỏ trốn”, chị Trang kể lại.

Sau khi bị đâm, chị Trang chạy ra ngoài nhờ người đưa đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng. “Em không quen biết với hai người này nên có thể họ lợi dụng chỉ có một mình em bán hàng tại shop khống chế để cướp tài sản”, chị Trang cho hay.


Theo bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn (Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh), bệnh nhân Trang được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương do bị đâm. “Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tiến hành mổ phẫu thuật cấp cứu. Đến sáng nay, sức khỏe bệnh nhân đã dần hồi phục nhưng vẫn phải theo dõi thêm”, bác sĩ Tuấn cho biết .

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm hai đối tượng để điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP