Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Trường THPT Vũ Quang kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú

Nhằm phát triển Đảng trong đối tượng học sinh; Ngày 02/9/2014, Đoàn trường THPT Vũ Quang đã giới thiệu 5 đồng chí đoàn viên ưu tú cho Chi bộ kết nạp Đảng nâng tổng số doàn viên khối THPT được đảng xem xét kết nạp trong năm 2014 của huyện Vũ Quang là 9 đồng chí. Đây là những cán bộ Đoàn xuất sắc, có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện; tiêu biểu như đồng chí Lê Hữu Tình đạt học sinh giỏi Quốc gia, đồng chí Nguyễn Hữu Tình; Nguyễn Thu Thảo; Nguyễn Văn Tiến đạt học sinh giỏi tỉnh, học sinh giỏi toàn diện và đạt 26 điểm trở lên trong kỳ thi tuyển sinh Đại học.


Lễ kết nạp Đảng viên cho các cán bộ Đoàn tiêu biểu, xuất sắc
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên kịp thời những đồng chí cán bộ Đoàn tiêu biểu, qua đó bổ sung cho đảng những đảng viên trẻ xuất sắc, chất lượng và tiếp thêm động lực cho các đồng chí tiếp tục phấn đấu, không ngừng học tập và rèn luyện đạo đức, tư cách để trở thành người có ích cho xã hội và gia đình.
Cùng ngày, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tham mưu cho cấp ủy, BGH nhà trường tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân” cho các ĐVTN trong toàn trường, với các chuyên đề phổ biến Luật ATGT, Phòng chống tham nhũng, các chuyên đề giáo dục kỹ năng sống như sức khỏe sinh sản VTN, giáo dục giới tính… được quý thầy cô giáo, các báo cáo viên từ Công an huyện, Trung tâm Y tế triển khai.
Đây là những hoạt động bổ ích giúp đoàn viên thanh niên có thêm kỹ năng, tri thức chuẩn bị cho năm học mới 2014 – 2015 cũng như trong cuộc sống.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP