Giáo dục - Đào tạo

Trường THPT Phan Đình Phùng tự hào bề dày 70 năm truyền thống

70 năm xây dựng và trưởng thành, bề dày 70 năm truyền thống, thầy và trò trường Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh) xúc động và tự hào trước những thành tích đã đạt được và sẽ phấn đấu để vượt qua những thách thức mới trong tương lai. 

Thành lập vào năm 1945, khi đất nước vừa mới giành lại được nền độc lập từ tay thực dân Pháp, tuy có những bước thăng trầm theo thời gian, trải qua nhiều khó khăn thử thách, nhưng trường THPT Phan Đình Phùng không ngừng phát triển và đạt nhiều thành tích vượt bậc.

Từ lúc thành lập đến nay, ngôi trường có bề dày truyền thống này luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh. Mục tiêu xuyên suốt của trường là nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhà trường luôn xác định, muốn có trò giỏi trước hết phải có thầy cô giỏi, lấy học sinh làm trung tâm, phát huy tính năng động, sáng tạo và tự học của học sinh.

Để nâng cao chất lượng giáo dục, yếu tố đặc biệt quan trọng là ý thức trách nhiệm và trình độ của cán bộ quản lý, giáo viên, trường luôn tạo điều kiện để cán bộ quản lý, giáo viên học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong tình hình mới. Nhiều thầy cô đã nỗ lực vươn lên về mọi mặt, trong đó trọng tâm là nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng giảng dạy – giáo dục.

Hatinh24h 01
Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng luôn phấn đấu, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng luôn phấn đấu, đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Theo đó, tập thể cán bộ, giáo viên của trường luôn đi đầu trong các phong trào thi đua. Không thể kể hết nhiều thầy cô giáo và học sinh trưởng thành từ mái trường đã giữ các cương vị chủ chốt trên nhiều các lĩnh vực và cũng không thể kể hết những con người dũng cảm trong chiến đấu, sáng tạo trong lao động. Và đặc biệt hơn là những người đã ngã xuống, hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc trong.

Nhìn lại 70 năm chặng đường xây dựng và phát triển, thầy trò trường THPT Phan Đình Phùng,  TP Hà Tĩnh vô cùng tự hào và xúc động.

Thầy và trò trường THPT Phan Đình Phùng tự hào bề dày 70 năm truyền thống - Ảnh 1

Thầy Nguyễn Hồng Cường, Hiệu trưởng trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Tĩnh).

Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập trường là dịp để các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Phan Đình Phùng hội ngộ, cùng nhau xiết niềm tự hào về truyền thống nhà trường, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp chung và xây dựng quê hương đất nước mạnh giàu; đồng thời động viên nhà trường tiếp tục phấn đấu vươn lên một tầm cao mới, đáp ứng yêu cầu đổi mới sự nghiệp giáo dục.Thành tích đã đạt được sẽ là nền tảng vững chắc để thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực, nâng cao hơn nữa vị thế trong công tác chăm lo giáo dục, đào tạo nhân tài trong hệ thống các trường THPT trong tỉnh.

Hoạt động Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập trường THPT Phan Đình Phùng TP Hà Tĩnh diễn ra trong 2 ngày:

Ngày 14/11/2015:

– Từ 8h00:

+ Ban tổ chức bắt đầu đón tiếp Cựu giáo viên, nhân viên và học sinh.

+ Hội thi cắm trại của các lớp học sinh đang theo học.

+ Học sinh cũ gặp mặt, giao lưu theo khoá, lớp.

– Từ 19h30: Chương trình Văn nghệ, giao lưu các thế hệ giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường

Ngày 15/11/2015:

Từ 8h00: Chương trình chính thức của buổi lễ.

* Nhà trường xin trân trọng thông báo và kính mời:

– Các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên đã và đang công tác tại trường.

– Các thế hệ học sinh đã và đang học tập tại trường, về trường tham gia các hoạt động kỷ niệm.

TÂM HƯỜNG / ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP