Tin

Trường THPT Nghèn tổng kết năm học 2015- 2016

Trường THPT Nghèn vừa tổ chức tổng kết năm học 2015- 2016. Dự lễ tổng kết có các đồng chí Võ Hữu Hào- Chủ tịch UBND huyện, Nguyễn Quyết Tiến, Phó chủ tịch HĐND huyện, Bùi Văn Sơn, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy cùng đông đảo giáo viên, học sinh trường THPT Nghèn.

hatinh24h

Chương trình Văn nghệ tại Lễ tổng kết

Upload

Các đại biểu tham dự Lễ tổng kết

Năm học 2015- 2016, trường THPT Nghèn có 40 lớp với 1.572 em và 110 cán bộ, giáo viên. Phát huy truyền thống của một ngôi trường có bề dày lịch sử, nhà trường đã triển khai có hiệu quả các cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, các hoạt động ngoại khóa, văn hóa, văn nghệ, TDTT… Tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của Bộ giáo dục và đào tạo.

Bên cạnh đó, công tác giảng dạy và học tập trong năm có nhiều kết quả phấn khởi: có 6 đồng chí được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh chu kỳ 2016- 2019, là đơn vị nhà trường có số lượng giáo viên đạt giải nhiều nhất tỉnh. Có 1320/ 1572 em hạnh kiểm loại tốt; 2 học sinh giỏi Quốc gia; 87 học sinh giỏi tỉnh.

Upload

Chủ tịch UBND huyện Võ Hữu Hào và lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Võ Hữu Hào ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả mà thầy  trò trường THPT Nghèn đã đạt được. Đồng chí mong muốn các em học sinh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được. Đội ngũ, cán bộ giáo viên cần có thêm những đóng góp trong công tác quản lý và dạy học để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. Tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tựu mà trường đã đạt được trong nhiều năm qua, xứng đáng là cánh chim đầu đàn trong công tác dạy và học của huyện Can Lộc.

Kết thúc lễ tổng kết, trường THPT Nghèn đã khen thưởng cho các học sinh, giáo viên có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2015- 2016./.

Ngọc Điệp- Quốc Huy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP