Hoa Hậu

Trương Thị May: Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Á hậu các dân tộc VN Trương Thị May được Hiệp hội bảo vệ động vật PETA bình chọn danh hiệu Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á 2014.

Đây là cuộc vận động bình chọn diễn ra hằng năm của Hiệp hội bảo vệ động vật (PETA). Thông qua chiến dịch bình chọn này, tổ chức PETA muốn đưa ra thông điệp bảo vệ động vật, tích cực ăn chay theo hướng có lợi cho sức khỏe.

Để nhận được danh hiệu này, Trương Thị May vượt qua những người nổi tiếng khác của châu Á như Maggie Q, hoa hậu Hoàn vũ Philippines Mary Jean Lastimosa…

Người đẹp Trương Thị May

Trương Thị May cho biết mình ăn chay trường từ nhỏ cùng với gia đình. Và thông qua giải thưởng này, người đẹp muốn chia sẻ với mọi người về lợi ích của việc sử dụng rau quả trong bữa ăn. “Hy vọng sẽ có nhiều người tham gia ăn chay để luôn có sức khỏe tốt”, Trương Thị May nói.

Đứng đầu danh sách Mỹ nam ăn chay hấp dẫn nhất châu Á là diễn viên Trung Quốc – Ngô Tú Ba, người nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim “Finding Mr.Right”.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam vinh dự có đại diện được trao giải thưởng này, trước đó vào tháng 6-2013, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng được vinh danh Mỹ nhân ăn chay hấp dẫn nhất châu Á.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP