Tin

Trường THCS Thụ Hậu đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm lần thứ 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của toàn ngành Giáo dục, chiều ngày 19/11, Trường Trung học cơ sở Thụ Hậu, huyện Lộc Hà đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo, Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban mặt trân tổ quốc huyện Lộc Hà do đồng chí Trương Thanh Huyền – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy dẫn đầu cùng đại diện lãnh đạo chính quyền và nhân dân 2 xã Ích Hậu Và Phù Lưu.

ht

Đại diện lãnh đạo sở Giáo dục và đào tạo và Lãnh đạo huyện Lộc Hà trao tặng bằng chứng nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho trường Trung học cơ sở Thụ Hậu và chính quyền 02 xã Phù Lưu, Ích Hậu

Nằm sát trên tuyến đường tỉnh lộ 7, Trường Trung học cơ sở Thụ Hậu được thành lập theo quyết định số 3033/QĐ- UBND ngày 29/07/2015 của UBND huyện Lộc Hà trên cơ sở sát nhập trường Trung học cơ sở Nguyễn Hằng Chi và trường Trung học cơ sở Đặng Tất. Cả hai trường đều đã có bề dày thành tích về chất lượng giáo dục tiên tiến của huyện Lộc Hà. Vượt qua những khó khăn của ngày đầu thành lập, đến nay trường Trung học cơ sở Thụ Hậu đã dần đi vào ổn định với cơ sở vật chất khang trang gồm: 21 phòng học, 3 phòng chức năng, 1 phòng tin học, 1 phòng tiếng anh, 1 phòng thư viện… Hiện nhà trường có quy mô 28 lớp với 66 giáo viên và 883 học sinh. Nhờ biết tranh thủ sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, của ngành giáo dục, đặc biệt là sự nổ lực đoàn kết, quyết tâm cao của Ban giám hiệu, tập thể thầy và trò nên sau một thời gian tích cực thực hiện đến nay trường Trung học cơ sở Thụ Hậu đã hoàn thành 5 tiêu chuẩn đặt ra đối với trường đạt chuẩn quốc gia.

Trong không khí phấn khởi và tự hào nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam, buổi lễ không chỉ là dịp để Thầy và trò trường Trung học cơ sở Thụ Hậu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang trong sự nghiệp trồng người mà còn đánh dấu một mốc son quan trọng trong chặng đường xây dựng và phát triển của mình khi vinh dự được đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Đây sẽ là động lực to lớn, cũng là tiền đề để nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trở thành địa chỉ tin cậy về chất lượng dạy và học, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho quê hương, đất nước. Đồng thời cùng đồng hành với chính quyền địa phương xã ích Hậu trong quyết tâm về đích Nông thôn mới cuối năm 2015./.

Trâm Anh / Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP