Giáo dục - Đào tạo

Trường THCS Thị trấn Kỳ Anh: Chung kết Hội thi “Hoa trạng nguyên” năm học 2014 – 2015

Mai Dung, Hoàng Hạnh, Phạm Tuấn

Trường trung học cơ sở Thị trấn Kỳ Anh vừa tổ chức Hội thi chung kết “Hoa trạng nguyên” năm học 2014 – 2015, cùng với sự tham gia tranh tài của 16 thí sinh đến từ các khối 4 khối 6, 7, 8, 9. Tham gia hội thi có các tổ chức doanh nghiệp trên địa bàn; Ban giám hiệu, thầy cô giáo và đại diện hội phụ huynh nhà trường cùng đông đảo các em học sinh đã tới cỗ vũ và động viên.

Trường THCS Thị trấn Kỳ Anh: Chung kết Hội thi “Hoa trạng nguyên” năm học 2014 – 2015.Trường THCS Thị trấn Kỳ Anh: Chung kết Hội thi “Hoa trạng nguyên” năm học 2014 – 2015.

          16 thí sinh tham gia Hội thi chung kết “Hoa trạng nguyên” năm nay là những thí sinh đã xuất sắc vượt qua trên 1000 thí sinh tại các vòng loại. Theo đó, 4 thí sinh theo từng khối sẽ tham gia tranh tài với 3 phần thi: Thử sức; vươn tới đỉnh cao và bước tới vinh quang. Thí sinh giành vương miện Hoa trạng nguyên năm nay sẽ là thí sinh có số điểm cao nhất trong 4 thí sinh giành giải nhất ở mỗi khối.
          Hội thi “Hoa trạng nguyên” là một sân chơi trí tuệ được tổ chức thường niên tại trường THCS Thị trấn, thu hút được sự quan tâm của các em học sinh, giáo viên và các bậc phụ huynh nhà trường. Hội thi đã tạo không khí sôi nổi, hào hứng và không kém phần căng thẳng, hồi hộp khi các thí sinh phải vượt qua các phần thi tranh tài gay cấn để bước tới vinh quang trước không khí cổ vũ nhiệt tình của các bạn học sinh, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh.
          Hội thi kết thúc với tinh thần thi đấu nghiêm túc, công bằng và đầy quyết tâm. Thí sinh Nguyễn Hoàng Anh, đến từ chi đoàn 8A đã xuất sắc vượt qua 16 thí sinh còn lại, giành giải nhất trong Hội thi chung kết “Hoa trạng nguyên” năm học 2014 – 2015; 3 thí sinh đạt giải nhì; đồng giải ba thuộc về 12 bạn thí sinh còn lại./

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP