Giáo dục - Đào tạo

Trường Mầm non Cẩm Bình tổ chức câu lạc bộ: “Người mẹ thứ hai trong trường học”

Ý thức được sâu sắc tầm quan trọng, vai trò đặc biệt của cô giáo – Người mẹ thứ hai trong trường học. Chiều ngày 22/10/2014, được sự nhất trí của lãnh đạo ngành, lãnh đạo công đoàn ngành; sự chỉ đạo của Ban nữ công CĐGD huyện; sự đồng thuận của cấp ủy, BGH, BCH công đoàn, sự phối hợp của các bộ phận chuyên môn trong nhà trường, Ban nữ công công đoàn trường Mầm non Cẩm Bình tổ chức Câu lạc bộ “Người mẹ thứ hai trong trường học”.

hatinh1

Về dự có Cô giáo Nguyễn Thị Hải Lý- Phó giám đốc sở GD&ĐT, cô giáo Lê Thị Thanh Hương – Chuyên viên Sở GD& ĐT; Cô giáo Nguyễn Thị Xuân Hoàng – Phó phòng GD&ĐT cùng các đồng chí trong BCH công đoàn giáo dục huyện Cẩm xuyên. Các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Trưởng các ban ngành trong xã. Đại biểu Các trường Mầm non trong toàn Huyện cùng quý bậc phụ huynh, CBGVNV trong trường.

Trong bối cảnh, Đảng và nhà nước ta đang quan tâm đổi mới căn bản toàn diện nền giáo dục . Các cô giáo là người có ảnh hưởng trực tiếp, hết sức quan trọng đối với các cháu. Một bữa ăn, một giấc ngủ của các cháu ở trường cần biết bao lời động viên, khuyến khích, sự vỗ về yêu thương, chăm bẵm cẩn thận, từng li từng tí của cô.

Trước thực trạng đó, Ban nữ công nhà trường Mầm non Cẩm Bình tổ chức Câu lạc bộ Người mẹ thứ hai trong trường học nhằm tạo ra một diễn đàn bổ ích, nơi các cô giáo có thể chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm; trao đổi tâm tư tình cảm, tìm ra cách dạy hay, cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, cách chia sẻ, tôn trọng, lắng nghe các cháu bằng cả trái tim của một người mẹ hiền… để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Hy vọng rằng trong chặng đường hành trình của Câu lạc bộ, mỗi thành viên phải nỗ lực hết mình, xem đây là tổ ấm, cầu nối, là mái nhà chung của tất cả mọi người để vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng tầm của trường đất học Cẩm Bình.

Song Hoành – Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP