Giải trí

Trường Giang “xuống tóc” sau ồn ào tình ái với Nam Em?

Nam danh hài khiến nhiều người ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ của mình.

Tối 9/4, cư dân mạng chuyền tay nhau hình ảnh lạ lẫm của Trường Giang trong một buổi ghi hình. Trong ảnh, nam danh hài cắt tóc mới tuy nhiên không giống với tin đồn Trường Giang cạo đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em gây xôn xao mạng xã hội trước đó.

Hình ảnh này ngay khi chia sẻ thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả bởi suốt khoảng thời gian xảy ra ồn ào tình cảm với Nam Em, Trường Giang đều giữ im lặng không lên tiếng và thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi cùng nụ cười gượng gạo.

Trường Giang xuất hiện với kiểu tóc khác lạ sau ồn ào tình cảm.

Thậm chí, ngay cả khi tham gia tiệc đồng hương Quảng Nam, ngồi cạnh NSƯT Hoài Linh - vốn là người đàn anh thân thiết trong nghề nhưng Trường Giang có vẻ kém vui, ít nói và đội mũ dù ngồi trong sảnh tiệc. Thông qua những hình ảnh được quay từ phía sau, cư dân mạng nhận xét rằng nam danh hài tỉa hết tóc chứ không còn giữ kiểu tóc cũ nữa.

Đến đêm diễn vào đầu tháng 4, nhiều khán giả đi xem chương trình cũng cho rằng nam danh hài cắt tóc bởi anh quấn khăn rằn kín đầu không để lộ ra phần tóc như trước kia và tóc say gáy hầu như không còn.

Trường Giang bên cạnh Hoài Linh trong một buổi tiệc trước đó.

Sau khi Nam Em tiết lộ mình từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang mặc dù lúc đó anh vẫn đang hạnh phúc bên Nhã Phương, Trường Giang im lặng và vẫn chăm chỉ chạy show như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, Nam Em nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng vì cho rằng người đẹp đang lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để PR cho bản thân.

Nam Em sau đó nhập viện vì ảnh hưởng tâm lý nhưng cô cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc của mình. Về phía Trường Giang, anh khiến khán giả ngạc nhiên khi luôn xuất hiện trong tình trạng mệt mỏi, cười gượng gạo. Khi gặp Đàm Vĩnh Hưng ở sân bay, Trường Giang chỉ cười và lắc đầu khi được hỏi đến ồn ào tình cảm./.

Tác giả: Lạc Phong

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Nam Em , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP