Giải trí

Trường Giang: 'Tố My trên sân khấu dịu dàng, ngoài đời dữ dằn lắm'

Nghệ sĩ hài không ngại "chặt chém" đàn em thân thiết ở họp báo ra mắt MV "Chờ người" và live show cùng tên tại TP.HCM.

Chiều 28/11, Tố My ra mắt MV Chờ người sau 3 tháng sản xuất. Sản phẩm được thực hiện theo phong cách cổ trang với kỹ xảo 3D, phần âm nhạc gây tò mò khi được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh kết hợp Bolero với EDM. Đến chúc mừng á quân Solo cùng Bolero có nghệ sĩ hài Trường Giang, diễn viên Hà Việt Dũng, Tố Ny...

Có mặt tại họp báo từ rất sớm, Trường Giang cho biết nhìn hình ảnh và xem MV, anh bất ngờ với sự lột xác của Tố My. "Tố My trên sân khấu luôn xuất hiện với hình ảnh ngoan hiền, áo dài thướt tha. Ngoài đời thì dữ dằn lắm. Quyết định làm hình ảnh táo bạo trong bài hát nhẹ nhàng chứng tỏ My dữ dằn cỡ nào", nam diễn viên hài nói thêm.

Trường Giang đến chúc mừng Tố My. Ảnh: NVCC.

Anh còn nhắc nhở nữ ca sĩ chuẩn bị tinh thần đối diện với muôn vàn khó khăn khi tổ chức live show Chờ người tại Đà Nẵng vào ngày 16/12. Trường Giang cùng nhiều khách mời nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Mạnh Đình... sẽ góp mặt trong live show của ngọc nữ ở quê nhà.

"Làm live show trữ tình khó gấp 10 lần nhạc trẻ bởi ít ai có 'can đảm' ngồi nghe 6 bài hát trữ tình một lúc. Vì thế cần tính toán cẩn thận các tiết mục, khách mời để giữ chân khán giả. Đó là chưa kể kinh phí thường bị đẩy lên cao so với dự toán...", anh nói.

Trong họp báo, nhiều người bày tỏ việc làm mới một bản bolero quen thuộc sẽ khó tạo được hiệu ứng. Tố My cho rằng quyết định làm điều này là cô học từ nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề. Chẳng hạn bài Nửa vầng trăng từng được Như Quỳnh thể hiện trước, sau đó được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phối, hát lại theo cách riêng và đã trở thành bài hit của anh.

Trường Giang nhận xét Tố My dịu dàng trên sân khấu nhưng ngoài đời lại dữ dội. Ảnh: NVCC.

Việc ra mắt MV cổ trang khi Bảo Anh đang gây bão với MV cổ trang Sống xa anh chẳng dễ dàng khiến không ít người thắc mắc ngọc nữ Bolero chạy theo trào lưu. Tố My khẳng định MV này đã được cô ấp ủ trước một năm. Cô thực hiện trong 3 tháng trước vì khi đó mới có đủ kinh phí thực hiện. Ngoài ra, mỗi ca sĩ lại có đối tượng khán giả, phong cách khác nhau nên cô không quá lo lắng về chuyện cạnh tranh.

Về MV, nhiều người cho rằng nội dung khó hiểu, hình ảnh nhân vật chính không phân biệt được là thiện hay ác. Tố My không giải thích nhưng cô khẳng định: "Khó hiểu để khán giả tò mò xem tiếp phần hai. Tôi đã lên kế hoạch cho phần 2 của Chờ người rồi".

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: Tố My , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP