Giải trí

Trường Giang lên tiếng chuyện cạo đầu sau scandal tình ái với Nam Em

Tham gia buổi tiệc tri ân của đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố", Trường Giang tiết lộ anh vừa bị bệnh và phải truyền nước. Bên cạnh đó, anh cũng lên tiếng trước tin đồn cạo trọc đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em.

Trường Giang tuyên bố thưởng cho các tổ thuộc ê kíp đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố"


Tối 12/4, Trường Giang xuất hiện giản dị tại buổi tiệc tri ân của đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố". Tại buổi tiệc, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ về kỷ niệm của mình trong thời gian quay bộ phim này cùng vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy. Bên cạnh đó, anh cũng khiến cả hội trường phải hò reo khi tuyên bố sẽ thưởng cho những tổ thuộc ê kíp đoàn làm phim mà chưa được nhà sản xuất "Siêu sao siêu ngố" thưởng thêm, sau khi bộ phim đạt doanh thu khủng 100 tỷ đồng.

"Nhà sản xuất họ keo kiệt lắm vì họ kinh doanh mà, còn Trường Giang thì cá nhân thôi nên tổ nào yếu thì Trường Giang thưởng. Nó không nhiều nhưng đó là sự cảm ơn của Trường Giang đến mọi người", Trường Giang nói vui.

Trường Giang tại buổi tiệc ăn mừng của đoàn làm phim "Siêu sao siêu ngố" vào tối 12/4.

Trong buổi tiệc, Trường Giang cũng nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm cùng bạn gái - diễn viên Nhã Phương.

Tin đồn Trường Giang cạo đầu sau lùm xùm với Nam Em xuất phát từ hình ảnh nam diễn viên đội mũ khi tham gia một buổi tiệc cùng Hoài Linh.

Cách đây không lâu đã xuất hiện thông tin Trường Giang cạo đầu vì quá mệt mỏi sau lùm xùm tình cảm với Hoa khôi Nam Em, khi tham dự một buổi tiệc cùng danh hài Hoài Linh. Trước thông tin này, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận và cho biết anhcắt ngắn tóc là để chuẩn bị cho phim mới, không phải cạo trọc.

Sau lùm xùm với Nam Em, Trường Giang lại bị đồn có trục trặc chuyện tình cảm với Nhã Phương.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP