Giải trí

Trường Giang giải thích hành động cưỡng hôn bạn diễn

“Mười Khó” tâm sự, việc anh có hành động thân mật với diễn viên nữ trong Ơn giời, cậu đây rồi hoàn toàn bình thường nhưng nhiều người lại hiểu lầm và chỉ trích anh.

Trường Giang làm khách mời của show Lần đầu tôi kể với lối nói chuyện gần gũi, hài hước. Anh tiết lộ những câu chuyện thú vị xung quanh các bộ phim điện ảnh và nhiều tin đồn về đời tư.

“Mười Khó” nhận lời đóng phim Taxi, em tên gì? vì đơn giản đây không phải là phim hài nhảm. Nhân vật Mã Thượng Phong có tính cách gần giống với anh ngoài đời và bản thân muốn được thử sức với thể loại này vì “là diễn viên hài nhưng lại thích đóng cảnh tình cảm”.

Thoải mái chia sẻ, Trường Giang lần lượt điểm lại một số bộ phim điện ảnh như Già gân, mỹ nhân, găng tơ, Sơn đẹp trai, đặc biệt là 49 ngàyLật mặt. Nam diễn viên cho biết, “đứa con tinh thần” của Nhất Trung và Lý Hải đã khiến anh nhớ mãi vì có nhiều điểm chung. Khi bước vào phòng dựng, anh đã không thể cười được nhưng doanh thu lại đứng vào hàng “khủng”, đồng thời đưa tên tuổi Trường Giang tỏa sáng trên màn ảnh rộng.

Trường Giang giải thích hành động cưỡng hôn bạn diễn
Trường Giang tiết lộ những thú vị về đời tư và công việc. Ảnh: Chiêu An

Trải lòng cùng anh Bờ Vai, “chàng hề xứ Quảng” lên tiếng giãi bày lý do anh có những hành động thân mật với một số khách mời nữ trong Ơn giời! Cậu đây rồi khi dư luận cho rằng đó là hành vi cưỡng hôn. Trường Giang cho biết, những ai thật sự yêu mến anh hoàn toàn hiểu và cho đó là điều bình thường. Tuy nhiên, một vài người lại hiểu lầm hành động thân mật đó và nâng cao quan điểm.

Khi đóng cặp với Angela Phương Trinh trong dự án mới, mọi chuyện bắt đầu khác. Anh không giải thích mà trực tiếp hành động thiết thực để chứng minh mọi người đã hiểu lầm. Nghệ sĩ hài thừa nhận, anh rất thương Angela Phương Trinh vì cô hiếu thảo với bố mẹ. Và hơn hết, chính lần suýt chết vì cô thực hiện phân đoạn mạo hiểm lao xe xuống vực khiến anh càng quý “bà mẹ nhí” vì sự mạo hiểm của cô dành cho nghệ thuật.

Trường Giang giải thích hành động cưỡng hôn bạn diễn
Anh cũng thẳng thắn nói về chuyện kết hôn. Ảnh: Chiêu An

Trong chương trình, Trường Giang gợi nhớ về hình ảnh nghệ sĩ trẻ tuổi, giọng Quảng đặc trưng, lối diễn tự nhiên mỗi lần bước lên sân khấu. Anh cũng bật mí về cơ duyên đưa anh đến sân khấu Nụ cười mới và bước ngoặt với vai diễn Mười Khó trong show của Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, lần đầu tiên anh thẳng thắn trả lời về “ý định kết hôn” và giải thích “một lần cho rõ” quanh những lùm xùm về chuyện cạnh tranh giữa Trường Giang – Trấn Thành. Nghệ sĩ sinh năm 1984 khẳng định “bản thân chỉ thích cạnh tranh bằng tài năng thực sự, không phải chiêu trò”.

Talkshow Lần đầu tôi kể với sự xuất hiện của Trường Giang sẽ được phát sóng lúc 19h tối 6/3, 13/3 và 20/3 trên kênh HTV2.

Kim Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP