Giải trí

Trường Giang chính thức xác nhận 'timeline' cưới Nhã Phương, hàng chục ngàn fan 'ủng hộ'

Nam diễn viên Trường Giang đã chính thức xác nhận thông tin tổ chức đám cưới cùng bạn gái Nhã Phương.

Sau khi bạn gái Nhã Phương lên tiếng xác nhận thông tin tiến hành lễ đính hôn vào cuối tháng 8, nam diễn viên hài Trường Giang cũng đã chính thức chia sẻ tin vui cùng khán giả hâm mộ. Như vậy, đám cưới của cặp đôi nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương sẽ được tiến hành trong tháng 9 tới, đúng như mong đợi của các fan trong suốt thời gian qua.

Trên trang Fanpage chính thức, nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng bạn gái Nhã Phương và xác nhận: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Lời chia sẻ của Trường Giang chính là sự khẳng định chắc chắn để khán giả hâm mộ yên tâm và đồng lòng chúc phúc cho cặp đôi nghệ sĩ. Đây cũng là hình ảnh đặc biệt của Trường Giang thu hút đến hơn 44 nghìn lượt tương tác, hơn 3 nghìn lượt chia sẻ cùng những lời bình luận chúc mừng từ các fan.

Trường Giang và Nhã Phương sẽ làm lễ đính hôn cuối tháng 8.

Đám cưới của cặp đôi 49 ngày sẽ được tổ chức trong tháng 9.

Trước đó, Nhã Phương cũng có lời chia sẻ chính thức gửi đến các fan trên trang cá nhân về việc sắp về chung một nhà với Trường Giang. Cô viết: “Thật sự, Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ nói trước bước không qua nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống.

Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha”.

Chúc phúc cho cặp đôi mới của showbiz Việt: Trường Giang - Nhã Phương.

Tác giả: Ngọc Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP