Giải trí

Trường Giang bị nghi đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình

Phía nam diễn viên hài cho biết, “Mười Khó” chỉ đưa bạn gái cùng đi diễn ở Đà Nẵng chứ không tranh thủ về Quảng Nam gặp gỡ người thân như lời đồn.

Chiều qua (18/2) đoàn phim Taxi, em tên gì? tổ chức họp báo tại TP HCM, tuy nhiên nhân vật chính của phim là Trường Giang vắng mặt. Theo chia sẻ của giám đốc sản xuất Thanh Thúy, ban đầu chương trình dự định tổ chức vào lúc 14h thì anh xác nhận tham gia được.

Sau đó, thời gian bị dời xuống 16h nên anh không thể tới dự. Trên trang cá nhân, danh hài khoe ảnh nắm tay tình tứ bên bạn gái Nhã Phương ra sân bay, tới Đà Nẵng lưu diễn. Trang phục của hai người khá tương đồng.

Trường Giang bị nghi đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình
Nhã Phương và Trường Giang diện đồ đôi khi ra sân bay đi Đà Nẵng. Ảnh: FBNV

Nếu trước đây, Trường Giang còn úp mở khi nhắc đến mối quan hệ với Nhã Phương thì nay anh không ngại khẳng định tình yêu dành cho diễn viên Tuổi thanh xuân: “Nắm lấy tay anh… Mình đi hết đoạn đường còn lại”. Dòng trạng thái và hình ảnh tình tứ của cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

Nhiều thông tin cho rằng, sau scandal, Trường Giang muốn tạo niềm tin cho bạn gái nên tranh thủ đưa cô về giới thiệu gia đình ở Quảng Nam. Tuy nhiên, phía nam diễn viên hài phủ nhận thông tin này và khẳng định, chuyến đi lần này của cả hai chỉ đơn thuần là đi lưu diễn.

Dù bị Quế Vân đăng đàn tố bắt cá hai tay, tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương dường như không bị ảnh hưởng. Giữa tâm bão, khán giả vẫn thấy hình ảnh gắn bó của cả hai. Mới đây, sau mini show của “Mười Khó” tại Trống Đồng, cả hai ôm nhau tình cảm khi đi ăn cùng ê kíp.

Hải Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP