Giáo dục

Trường GateWay thay đổi công ty vận tải đưa đón học sinh sau vụ bé trai lớp 1 tử vong

Trường Gateway cho biết sẽ chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của công ty Ngân Hà và thay thế bởi công ty đưa đón khác sau vụ việc bé trai 6 tuổi bị bỏ quên trên ô tô dẫn đến tử vong.

Cụ thể, sáng 12/8, trường Gateway đã có thông báo mới nhất gửi tới toàn thể các phụ huynh có con em tham gia học tập tại trường. Trong đó có quyết định thay đổi hoàn toàn dịch vụ đưa đón học sinh bằng xe buýt, chấm dứt hợp đồng với hệ thống đưa đón học sinh của Công ty TNHH vận tải và du lịch Ngân Hà ở tổ 28, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (gồm 10 xe) và thay thế bởi Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Việt H3 trước ngày 15/8.

Trường GateWay nơi xẩy ra vụ việc trẻ tử vong trên xe đưa đón

Để phục vụ tốt cho việc đưa đón học sinh, phụ huynh đón con tại trường sẽ bắt đầu đón từ 16h15 hàng ngày. Ngoài ra, ban giám hiệu trường Gateway còn cam kết với phụ huynh sẽ nhanh chóng hoàn thiện, thay đổi những hạng mục khác như:

Hoàn thiện hạng mục cáp an toàn cho cửa sổ lớp học nhà C & thư viện trước ngày 18/8/2019. Đã tiến hành lắp tăng cường hệ thống cửa tại các cầu thang bộ, lớp học cho tất cả các tòa nhà vào ngày 11/8/2019. Được biết nhà trường sẽ tăng cường lực lượng bảo vệ vòng ngoài bắt đầu từ ngày 12/8/2019.

Trường Gateway cũng khẳng định sẽ triển khai công tác rà soát và làm chặt các quy trình/ thủ tục liên quan đến vấn đề đón/ trả trẻ, an ninh trường học và sẽ có các thông báo riêng đến từng trường hợp còn thiếu ảnh/đăng ký/cam kết tự đưa đón…

Trước đó, Infonet đã đưa tin về sự việc đau lòng khi em Lê Hoàng L. bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Gateway. Vì thời gian bỏ quên từ sáng đến chiều nên khi phát hiện ra sự việc cháu L. đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện khoa học hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu Lê Hoàng L. tử vong. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã bàn giao thi thể cháu L. cho gia đình đưa về quê tại Nga Sơn, Thanh Hóa để tổ chức mai táng.

Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) đã khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” và triệu tập nhiều người liên quan để điều tra. Cơ quan Công an quận Cầu Giấy cũng đã mời những người có liên quan đến vụ việc lên trụ sở để phục vụ quá trình điều tra.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP