Giáo dục - Đào tạo

Trường ĐH Hà Tĩnh trao giải thưởng “Sao tháng giêng” và danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

Tại lễ kỷ niệm, GS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Đính – Hiệu trưởng trường ĐH Hà Tĩnh đã ôn lại những trang sử hào hùng của HSSV, phong trào HSSV trường ĐH Hà Tĩnh. Gửi những lời chúc mừng nhân 65 năm truyền thống đến Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên các trường ĐH, CĐ, TC trên địa bàn và gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo, toàn sinh viên nhà trường.

Trường Đại học Hà Tĩnh vừa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam, trao giải thưởng “Sao tháng giêng” và 11 danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2013-2014.
BGH trường ĐH Hà Tĩnh trao giải thưởng “Sao tháng giêng” và danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cho 20 sinh viên suất sắc trong năm học 2013-2014

Hiệu trưởng trường ĐH Hà Tĩnh – Nguyễn Văn Đính mong rằng, các em học sinh, sinh viên chăm ngoan, học tốt xứng đáng với truyền thống của vùng đất học, đất thơ Hà Tĩnh. Học hỏi tu dưỡng đạo đức, kỹ năng làm việc phục vụ sự phát triển kinh tế của tỉnh nhà.

Trong những năm gần đây, Hội Sinh viên trường ĐH Hà Tĩnh đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào:

Được nhận 3 bằng khen của TW Hội Sinh viên Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2011-2012, 2013-2014 và chiến dịch tình nguyện hè 2014. Bằng khen của Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong công tác chỉ đạo, thực hiện công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2012. Cờ đơn vị xuất sắc trong công tác Hội và phong trào SV năm học 2012 – 2013 của TW Hội SVVN.

Các câu lạc bộ nhóm trong Hội SV đang ngày càng khẳng định vai trò của như: Câu lạc bộ Tiếng Anh, Câu lạc bộ Tôi yêu Tiếng Việt, Câu lạc bộ liên kết Doanh nhân, Câu lạc Bộ Hóa học, Câu lạc bộ Gia sư.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều CLB mới ra đời thực hiện các nhiệm vụ mới như: Câu lạc bộ “Báo chí sinh viên” với vai trò truyền thông cho nhà trường, Câu lạc bộ “Dân vũ” đã thường xuyên tổ chức các chương trình, tập luyện và biểu diễn. Đặc biệt, câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” cung cấp hàng ngàn đơn vị máu sống cho Bệnh viên Đa khoa tỉnh và bệnh viện TP Hà Tĩnh.

Tại lễ kỷ niệm, BGH trường ĐH Hà Tĩnh đã trao 9 giải thưởng “Sao tháng giêng” và 11 danh hiệu “sinh viên 5 tốt” cấp trường năm học 2013-2014 cho 20 học sinh có nhiều thành tích xuất sắc.

Cũng tại buỗi lễ, đại diện các đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình đã trao các phần thưởng cho các sinh viên đạt giải thưởng.

Minh Thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP