Tin

Trường Đại học Hà Tĩnh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Dự buổi lễ có đồng chí Đoàn Đình Anh – Trưởng ban Văn hóa – Xã hội HĐND tỉnh Hà Tĩnh; lãnh đạo đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh cùng các thế hệ thầy cô giáo và đông đảo học sinh, sinh viên.

ht

Hôm (20/11) trường Đại học Hà Tĩnh tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Văn Đính – Hiệu trưởng trường Đại học Hà Tĩnh – ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam và tự hào cho biết: Trong suốt 8 năm thành lập, trường Đại học Hà Tĩnh không ngừng đổi mới quản lý giáo dục và đầu tư nâng cao năng lực cán bộ, giảng viên cũng như cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học.

Đến nay trường đã trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực của tỉnh nhà và các tỉnh lân cận, đặc biệt là nơi đào tạo lưu học sinh Lào lớn nhất cả nước (gần 2.000 em), toàn trường có 344 cán bộ, giảng viên, nhân viên, với 56 mã ngành.

Hiện nay trường Đại học Hà Tĩnh có 4 cơ sở, trong đó cơ sở mới với 82 ha có thể đáp ứng nhu cầu đào tạo cho 7.000 học sinh

Bên cạnh đó, hàng năm trường còn huy động được hàng trăm suất học bổng hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và học sinh các vùng bị thiên tai. Nhờ những hoạt động thiết thực đó, những năm vừa qua nhà trường đã vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Trong dịp này, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ giáo dục năm 2014 – 2015.

Minh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP