Tin Hà Tĩnh

Trưởng công an xã bị hành hung ở Hà Tĩnh: Doanh nghiệp đã xin lỗi

Theo Phó chủ tịch UBND xã, sau khi hành hung Trưởng công an xã, giám đốc doanh nghiệp đã đến xin lỗi.

Trưởng công an xã Sơn Mỹ bị chủ doanh nghiệp tư nhân Giang Anh, đóng tại xã Sơn Mỹ, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh hành hung là ông Phạm Tình.

Phủ nhận thông tin này, Phó giám đốc doanh nghiệp tư nhân cho biết: "Không có chuyện xô xát giữa chủ doanh nghiệp với Trưởng công an xã. Sau khi xảy ra vụ việc, cũng nhiều người hỏi tôi về vấn đề này. Tuy nhiên sự việc đó hoàn toàn không có thật, có thể có hiểu nhầm gì đó.

Hôm đó hai bên có cãi vã với nhau nhưng đụng tay đụng chân thì chưa có. Hai người họ từ trước đến nay cũng là người cùng làng cùng xã, chuyện xảy ra có thể họ thêm mắm thêm muối khiến sự việc trở nên như vậy".

Bãi cát tại xã Sơn Mỹ, nơi doanh nghiệp Giang Anh khai thác trái phép. (Ảnh LĐ)

Tuy nhiên, trao đổi với PV, ônh Tình cho biết: "Hiện sự việc đang được công an huyện điều tra và xử lý. Hôm đó chủ doanh nghiệp đấm vào mặt tôi bởi tôi có xử lý khai thác cát trái phép. Hiện sức khỏe của tôi cũng đỡ hơn và vết thương do chủ doanh nghiệp gây ra với tôi cũng không nặng".

Theo ông Tình, doanh nghiệp tư nhân Giang Anh, đóng tại xã Sơn Mỹ là doanh nghiệp xây dựng công trình giao thông thôn.

"Sau vụ việc xảy ra, phía doanh nghiệp cũng có đến hỏi thăm và xin lỗi tôi rồi" -ông Tình nói.

Liên quan đến vụ việc trên, Phó chủ tịch UBND xã chia sẻ: "Sau khi xảy ra sự việc, anh Tình vẫn đến cơ quan làm việc bình thường. Vết thương do chủ doanh nghiệp gây ra với anh Tình cũng không tới mức nặng. Qua quan sát tôi thấy gò má anh Tình bị thâm tím".

Theo Phó Chủ tịch xã, phía doanh nghiệp tư nhân đã đến trực tiếp xin lỗi anh Tình. Hiện vụ việc đang được cấp trên làm hồ sơ giải quyết.

Theo thông tin ban đầu, ông Tình phát hiện chiếc xe tải thuộc doanh nghiệp trên khai thác cát trái phép nên yêu cầu phía doanh nghiệp đánh xe về trụ sở UBND xã để làm việc thì bất ngờ chủ doanh nghiệp này dùng tay đấm thẳng vào mặt ông Tình, gây bầm tím vùng mặt.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hương Sơn đã kịp thời giải tán đám đông và mời các đối tượng liên quan về trụ sở xã làm việc.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP