Lao Động - Việc Làm

Trường CĐ nghề Công nghệ Hà Tĩnh tổ chức chung kết cuộc thi Robocon năm 2013

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng 26/3, Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã tổ chức chung kết cuộc thi Robocon năm 2013.

Với tinh thần học hỏi, sáng tạo và ý chí quyết tâm cao, trong hơn 6 tháng qua, các đội thi Robocon của Trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh đã tích cực sáng tạo robot để dự thi với chủ đề “Hành tinh xanh” theo bộ đề thi quốc tế năm 2013. Vượt qua nhiều vòng đấu loại, hai đội Robocon Tech 1 và Robocon Tech 2 đã xuất sắc vào dự thi trận chung kết để chọn đội đại diện cho trường dự thi cụm Miền trung tại Đà Nẵng sắp tới.


Trong không khí cổ vũ nhiệt tình của khán giả và tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau, các đội đã thi đấu hết mình với những màn biểu diễn robot đặc sắc nhằm hướng tới chủ đề chung và đạt kết quả cao. Sau hai vòng đấu, đội Robocon Tech 2 đã xuất sắc giành chức vô địch với 180 điểm.


Cũng nhân dịp này, nhà trường đã phát động phong trào ủng hộ Quỹ sáng tạo nhằm kêu gọi, động viên các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân trong và ngoài tỉnh chung tay ủng hộ tinh thân và vật chất để duy trì và phát huy phong trào học tập, sáng tạo trong học sinh, sinh viên. Riêng trong nhà trường thì mỗi học sinh, sinh viên sẽ tự nguyên quyên góp để ủng hộ quỹ 20 ngàn đồng/ năm và đội ngũ cán bộ, giáo viên thì ủng hộ 100 ngàn đồng/ năm…


Tiến Phúc

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP