Xã hội

Trưởng Ban Tuyên giáo tặng vé số dịp 8-3, 2 nhân viên trúng độc đắc

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum, bà Lê Thị Kim Đơn mua vé số tặng nhân viên mừng ngày 8-3. Các nhân viên đã trúng tổng cộng 4,8 tỉ đồng.

Trong 40 tờ vé số đã mua, có 16 tờ trúng giải 50 triệu đồng/vé, 2 tờ trúng độc đắc với số tiền 2 tỉ đồng/vé.

Ngày 9-3, trao đổi với Báo Người Lao Động, nhóm cán bộ, công chức trúng giải cho biết đang làm thủ tục để nhận thưởng từ món quà hy hữu và "đặc biệt" này.

Tổng số tiền mà cán bộ, công chức sẽ nhận được là 4,8 tỉ đồng. Những vé số trúng giải thuộc Công ty TNHH xổ số kiến thiết tỉnh Bình Định.

Trước đó, sáng 8-3, nhân ngày Quốc tế phụ nữ, để chúc mừng và động viên nữ cán bộ, công chức, bà Lê Thị Kim Đơn - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum - đã mua 40 tờ vé số tặng 14 người đang công tác tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum. Hai cán bộ nam trong cơ quan cũng được nhận quà vé số. Sau khi phân phát, Trưởng Ban là bà Đơn cũng giữ lại cho mình 4 tờ để dò "may mắn".

Đến chiều tối, khi dò kết quả, trong số 40 tờ đã mua, có 18 tờ vé số trúng giải. Trong đó, 16 tờ trúng giải 50 triệu đồng/vé, số này có 4 tờ của bà Đơn. Đặc biệt, có 2 giải độc đắc, mỗi giải 2 tỉ đồng/ vé, đã thuộc về 2 người trong cơ quan.

Tác giả: Chí Phong

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP