Xã hội

Trưởng Ban tổ chức Trung ương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Ngày 20/7, ông Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tổ chức Trung ương đã đến dâng hương tri ân các Anh hùng, liệt sĩ và tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Ông Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 - nơi yên nghỉ của hơn 21.000 phần mộ liệt sĩ trên khắp cả nước.

Lãnh đạo Ban tổ chức Trung ương dâng hương tri ân các liệt sĩ

Lãnh đạo Ban tổ chức Trung ương đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính và các thành viên dâng hương tri ân những người đã ngã xuống

Nhân dịp này, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã tặng 20 suất quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Tặng quà cho các gia đình chính sách

Trưởng Ban tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đánh giá cao truyền thống anh hùng cách mạng của quân, dân tỉnh Quảng Trị trong những năm kháng chiến và biểu dương các cấp chính quyền tỉnh Quảng Trị đã chăm lo tốt gia đình chính sách, có công với cách mạng.

Tác giả: Đ. Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP