Xã hội

Trưởng Ban tổ chức huyện ủy nhậu đến 1h sáng trước khi tử vong dưới cống

Ông Hồng Minh Tấn, 49 tuổi, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Năm Căn được phát hiện tử vong dưới cống vuông tôm cùng xe máy vào rạng sáng 5/10.

Theo nguồn tin của PV báo Thanh Niên, UBND huyện Năm Căn (Cà Mau) đã có báo cáo về vụ việc ông Hồng Minh Tấn (49 tuổi), Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy Năm Căn tử vong dưới cống xổ vuông tôm.

Theo đó, chiều 4/10, ông Hồng Minh Tấn đi đám cưới ở ấp Bùi Mắc, xã Đất Mới, huyện Năm Căn. Sau đó, ông Tấn ghé vào nhà người quen ở ấp Láng Chiếu, xã Đất Mới nhậu đến khoảng 1 giờ sáng ngày 5/10 thì điều khiển xe máy chạy về song gia đình không ai liên hệ được với ông suốt đêm.

Sau đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân ấp Ông Chừng phát hiện thi thể ông Tấn dưới cống xổ vuông tôm. Ngay sau đó, thi thể ông Tấn được đưa lên bờ và sự việc lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Năm Căn phối hợp cùng Công an tỉnh và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân tử vong.

Nhận định ban đầu, trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, lãnh đạo xã Đất Mới cho biết, có thể do đèn xe thiếu sáng nên ông Tấn đã cùng phương tiện không may rơi xuống cống của người dân ven lộ, dẫn đến tử vong.

Trước khi về làm Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Năm Căn vào đầu năm 2016, ông Tấn là Chánh Văn phòng UBND huyện này; được đánh giá là cán bộ có năng lực, hòa nhã với mọi người, luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công an tỉnh Cà Mau đang làm rõ cái chết của nạn nhân.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP