Trong nước

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương thăm và chúc tết Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh

Chiều 10/2 (tức mồng 3 tết), Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh.

Đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương ở tượng đài Bác Hồ với chiến sỹ biên phòng, đồng thời nghe báo cáo một số kết quả trong thực hiện nhiệm vụ công tác biên phòng trong năm vừa qua, đặc biệt là công tác đối ngoại biên phòng, phòng chống tội phạm, giúp nhân dân vùng biên giới phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới… Lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh cũng đã báo cáo về những nỗ lực trong đảm bảo tình hình an ninh trật tự trước trong và sau tết Nguyên Đán Bính thân 2016 trên địa bàn biên giới Hà Tĩnh.

hatinh (2)
Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ chúc Tết cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng Hà Tĩnh.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ biểu dương những thành tích mà Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh là đơn vị có bề dày truyền thống, cán bộ chiến sỹ luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn và đã lập nhiều chiến công xuất sắc, được Đảng, Nhà nước ghi nhận đánh giá cao, được nhân dân tin yêu, mến phục…Trong dịp trước trong và sau tết Nguyên Đán Bính Thân 2016, BĐBP Hà Tĩnh đã làm tốt công tác tuyền tuyền, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên 2 tuyến biên giới bờ biển; không để bị động đột xuất bất ngờ xẩy ra.

Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Vương Đình Huệ tin tưởng: với những thành tích, chiến công và truyền thống của đơn vị anh hùng, cán bộ chiến sỹ Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh sẽ tiếp tục đoàn kết thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

CTV Thế Mạnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP