Thể thao

Trung vệ trụ cột của MU nghỉ 3 tháng

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho xác nhận Eric Bailly phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu 3 tháng. Đây là tổn thất quá lớn với MU.

Eric Bailly đã dính chấn thương mắt cá chân hồi tháng 11 sau khi trở về tập trung cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà. Kể từ đó tới nay, trung vệ này đã không thể ra sân đóng góp cho MU. Thế nhưng, tình hình còn tệ hơn với MU bởi chấn thương của Eric Bailly tiến triển theo chiều hướng ngày càng tệ.

Eric Bailly phải nghỉ thi đấu 3 tháng

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho đã chia sẻ về khả năng Eric Bailly có thể phải phẫu. Cuối cùng, điều mà ông thày người Bồ Đào Nha lo ngại đã trở thành sự thật. Ngày hôm qua, đích thân ông đã xác nhận tin dữ.

Phát biểu trên kênh MUTV, HLV Mourinho cho biết: “Eric Bailly sẽ phải phẫu thuật. Đó là quyết định cuối cùng được đưa ra. Tôi không nói rằng cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải nhưng ít nhất trong vòng 2,3 tháng tới, chúng tôi sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy”.

Bên cạnh đó, HLV người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận về khả năng chiêu mộ thêm tân binh trong tháng 1/2018. Ông nói: “Nếu bạn có thể mua cầu thủ trong tháng 1, người mà bạn đã nhắm tới chiêu mộ vào vào Hè năm sau thì có nghĩa rằng bạn sở hữu anh ta sớm vài tháng. Vậy thôi”.

Chấn thương của Eric Bailly là tổn thất quá lớn với MU. Kể từ khi gia nhập MU, trung vệ người Bồ Đào Nha luôn thi đấu ổn định và chắc chắn. Mùa giải này, anh đã kết hợp với Phil Jones trở thành cặp trung vệ thép của MU. Nhiều khả năng Smalling sẽ thay thế Eric Bailly đá cặp cùng Phil Jones. Ngoài ra, MU còn những sự lựa chọn khác như Lindelof, Marcos Rojo hay Daley Blind.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: eric bailly , man utd , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP