Thể thao

Trung vệ Trần Ðình Trọng rời CLB Hà Nội

Không tìm được tiếng nói chung, CLB Hà Nội đã để trung vệ Trần Ðình Trọng chia tay đội bóng ngay trước thềm V-League 2022.

Quyết định chia tay Trần Đình Trọng đã được CLB Hà Nội xác nhận hôm qua, 11/2. Được biết, hợp đồng giữa Đình Trọng và CLB Hà Nội sẽ hết hạn trong tháng 4 tới. Trả lời báo chí, Giám đốc điều hành đội bóng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, đôi bên từng đàm phán nhưng không đạt được thoả thuận.

Ðình Trọng chia tay CLB Hà Nội sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Ảnh: I.T


“Đình Trọng đã có nhiều cống hiến cho đội bóng những năm qua. Chúng tôi rất trân trọng đóng góp của cậu ấy cho CLB. Thời gian qua chúng tôi có đàm phán, nhưng Đình Trọng mới đây muốn thử sức ở môi trường mới”-ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Đình Trọng sinh năm 1997, trưởng thành từ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, thuộc Sở VH-TT Hà Nội trước khi gia nhập đội trẻ CLB Hà Nội. Anh được đội bóng của bầu Hiển cho CLB Sài Gòn mượn, rồi lấy lại vào năm 2018. Từ sau VCK U23 châu Á 2018, Đình Trọng trở thành trụ cột ở hàng thủ CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, chấn thương trong trận đấu của CLB Hà Nội với HAGL ở V-League 2019 khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, phong độ suy giảm suốt thời gian qua. Anh từng nhiều lần được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam nhưng không thể hiện được phong độ ổn định như trước.

Theo thông tin riêng của Tiền Phong, điểm đến của Đình Trọng nhiều khả năng là CLB Topeland Bình Định. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng vừa qua đã chi “khủng” để tậu quân. Bình Định chiêu mộ hơn một chục cầu thủ mới như tiền vệ Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, tiền đạo Hà Đức Chinh… Đình Trọng được chờ đợi sẽ là mảnh ghép cuối cho hàng phòng ngự Bình Định.

CLB Hà Nội trong khi đó cũng thay máu lực lượng ồ ạt trước thềm mùa giải mới. Cùng với việc chia tay nhiều cầu thủ cả nội và ngoại binh, CLB Hà Nội đã đưa về sân Hàng Đẫy nhiều gương mặt mới như tiền vệ Hai Long, tiền đạo Phạm Tuấn Hải… Đội bóng của bầu Hiển thời gian qua đang triển khai đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây là ngôi sao số 1 của CLB Hà Nội. Hợp đồng giữa Quang Hải với CLB Hà Nội cũng hết hạn vào tháng 4/2022. Hiện đôi bên cũng chưa tìm được tiếng nói chung.


Tác giả: V.P

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP